Video: Linh Chi trong một buổi chụp mẫu thời trang.

{keywords}
Đào Linh Chi (SN 1988 - Yên Thành, Nghệ An) hiện làm điều dưỡng tại bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

 

 {keywords}
Trong ca trực, do mệt mỏi và kiệt sức nên Linh Chi ngủ gục trên ghế. Một đồng nghiệp vô tình chụp lại và đưa lên mạng. Ngay sau đó, bức ảnh được chia sẻ chóng mặt. Nhiều người bình luận, cô xinh xắn không hề thua kém các hot girl.

 

{keywords}
Một tờ tin tức của Hàn Quốc đã đăng tải bức ảnh của cô lên trang với nội dung: ‘Một điều dưỡng xinh đẹp đang ngủ thiếp đi khi ở bệnh viện bị đồng nghiệp bắt gặp, chụp lại, rồi được đăng lên mạng xã hội Việt Nam. Nhìn cô ấy mà cứ ngỡ như nàng công chúa ngủ trong bệnh viện. Cô tên là Đào Linh Chi. Nhiều người cũng xuýt xoa và nói thêm rằng, nếu bị bệnh tôi nhất định sẽ đến đây’.

 

{keywords}
Trong bài viết, tờ báo Hàn Quốc còn thông tin cô đã lập gia đình. ‘Đó là sự hiểu lầm, tôi vẫn còn độc thân và chờ đợi tình yêu đẹp’, Linh Chi mỉm cười chia sẻ.

 

{keywords}

Linh Chi sở hữu gương mặt xinh đẹp với làn da trắng hồng, sống mũi cao và nụ cười quyến rũ, để lại ấn tượng khó quên đối với mọi người.

 

{keywords}
Không những thế cô còn có một thân hình cân đối.

 

{keywords}
Cô theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. 

 

{keywords}
Mỗi lần diện trang phục áo dài, cô nhận được vô số lời khen ngợi.

 

{keywords}

Khi soi lại bức ảnh của  Linh Chi 10 năm trước, nhiều bình luận cho rằng cô đã có màn lột xác hoàn hảo. 

 

{keywords}
‘Thời gian sắp tới tôi sẽ tiếp tục học và phấn đấu cho công việc. Tôi còn nhiều dự định ấp ủ nên không có ý định kết hôn sớm’, Linh Chi nói.

 

{keywords}

Linh Chi tự nhận mình là người hòa đồng, cởi mở và nhiệt tình với bạn bè.

 

{keywords}
Cô thích đi mua sắm, xem phim và đi du lịch đến những vùng đất mới để tìm hiểu khám phá phong tục, tập quán của những nền văn hóa khác nhau. Hiện cô gái đang thử sức ở lĩnh vực chụp ảnh mẫu.

Cuộc sống con gái nhà giàu Việt ở Úc: Xa hoa, yêu bạn trai thiếu gia

Cuộc sống con gái nhà giàu Việt ở Úc: Xa hoa, yêu bạn trai thiếu gia

18 tuổi, Hoàng Kiều Yến sở hữu nhà riêng, xe sang và cuộc sống ngập trong đồ hiệu cùng những chuyến du lịch nước ngoài bằng máy bay hạng thượng gia.

Diệu Bình