Vừa qua, tại TP.HCM diễn ra show thời trang giới thiệu 4 bộ sưu tập (BST) thời trang mới, trong đó có 2 BST dành cho trẻ em mang tên My colorChào xuân 2. Ngoài ra, sự kiện cũng giới thiệu 2 BST dành cho người lớn đến từ nhà thiết kế Dexnol.

Sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Lý Kim Thảo, Tuyết Trần, Nhật Dũng, Phan Thị Mơ, Nguyên Vũ, Mâu Thủy... Tuyết Trần là người mẫu luôn đồng hành trong những sự kiện văn hoá giải trí của người anh thân thiết Nhật Dũng.

{keywords}
Show diễn lần này cũng tổ chức chức đêm Gala vinh danh người mẫu nhí Viet Angel Fashion Awards - Thiên thần tỏa sáng.

Năm nay, dàn mẫu nhí được vinh danh ở các giải: Người mẫu nhí được yêu thích, Người mẫu teen phong cách, Người mẫu nhí ấn tượng, Người mẫu nhí phong cách, Người mẫu nhí tài năng và Người mẫu nhí xuất sắc nhất.

{keywords}
Nhật Dũng, Lý Kim Thảo trao giải cho Người mẫu nhí ấn tượng 2020.

Nhận lời mời của đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, siêu mẫu Tuyết Trần xuất hiện cùng dàn sao trao giải thưởng hạng mục Siêu mẫu Nhí cho bé Ông Gia Bảo Nam, Nguyễn Vũ Thiên Kim; Giải thưởng Mẫu nhí xuất sắc cho bé Lê Ngọc Kim Ngân…

{keywords}
Siêu mẫu Tuyết Trần - NTK Nhật Dũng và Á hậu Lý Kim Thảo tại sự kiện.

Trao đổi với PV, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc cho biết: “Quy mô không bằng những năm trước, nhưng ekip mang đến một đêm trình diễn thời trang chất lượng, ấn tượng, để giúp cho các mẫu nhí tự tin hơn trong hoạt động nghệ thuật".

Người mẫu ngoại cỡ kể về sự tự ti và tình yêu của mẹ chồng

Người mẫu ngoại cỡ kể về sự tự ti và tình yêu của mẹ chồng

Á hậu Thúy Vân đã cùng trao đổi với người mẫu ngoại cỡ Khánh Hà về sự tự tin của người phụ nữ trong tập 4 của chương trình Tâm sự cùng Thúy Vân.

Nguyễn Sơn