Loạt động tác hài hước, có phần cuồng nhiệt của các cô gái khiến dân mạng thích thú. Nhiều người cho biết màn "quẩy" hết mình này khiến họ nhớ về thời sinh viên vô lo, vô nghĩ.

Video các nữ sinh "quẩy" hết mình

Khi ở bên nhau, hội bạn thân luôn nghĩ ra đủ trò vui nhộn, điên rồ. Tất cả sẽ trở thành kỷ niệm đẹp của thanh xuân, thời điểm mà bạn bè là một nửa cuộc sống của mỗi người.

Nhóm nữ sinh Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) cũng có một ký ức "dữ dội" như thế. Họ quyết định "quẩy" tưng bừng để ăn mừng... việc thi giữa kỳ môn Thể dục cuối cùng đã xong.

Nhóm nữ sinh vì học xong thể dục hài hước Thi xong giữa kỳ môn thể dục, nhóm nữ sinh tổ chức ăn mừng bằng một đoạn clip "quẩy" vô cùng bá đạo.

Trong clip, các cô gái mặc đồng phục thể dục, nhảy theo phong cách tự do, hài hước nhất có thể. Đoạn video được chỉnh với tốc độ nhanh khiến loạt động tác càng thêm thú vị.

Sau khi được chia sẻ lên diễn đàn, màn ăn mừng này khiến dân mạng thích thú và gợi nhớ về thời sinh viên của không ít người.

Bên cạnh đó, một nhân vật dù không nhảy vẫn trở thành điểm sáng trong clip, được các "thánh soi" chú ý. Mặc cho bạn bè "quẩy" nhiệt tình trong phòng, cô bình tĩnh ngồi trên giường học bài.

Khánh Huyền - cô gái lạnh lùng trong đoạn video, cũng là người đăng clip lên mạng - cho biết mục đích của cả nhóm chỉ là quay cho vui, ghi lại kỷ niệm với nhau. Tất cả đều ở cùng phòng trong hơn một năm.

Là nhân vật vô tình được để ý vì... không "quẩy", Huyền kể cô chưa học môn Thể dục và không có đồng phục nên không thể cùng nhảy với các bạn.

Các nữ sinh này hiện đều học năm 2, thuộc nhiều khoa khác nhau trong trường. Cả nhóm có 10 người và chưa bao giờ cãi nhau.

"Chúng mình cùng ở chung, ăn chung, học chung rất vui vẻ. Cả đám thường đi du lịch, xem phim, sinh hoạt văn nghệ với nhau. Đây sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp nhất để mình nhớ về thời sinh viên", Huyền tâm sự.

Sỹ quan không quân đeo kính đen đi hẹn hò vì lý do không ngờ

Sỹ quan không quân đeo kính đen đi hẹn hò vì lý do không ngờ

Lần gặp đầu tiên sau 3 năm yêu qua mạng, Như Nguyên bị đau mắt, anh đeo một đôi kính đen khiến Quỳnh Trang hoang mang và định… bỏ chạy.

Mẹ cô gái đến trường quay ra hiệu con không bấm nút hẹn hò

Mẹ cô gái đến trường quay ra hiệu con không bấm nút hẹn hò

Khánh Dung chia sẻ, hôm ghi hình 'Bạn muốn hẹn hò', mẹ chị đến trường quay và nói chuyện với mẹ anh Chí Long. Bà tỏ ra không hài lòng, liên tục ra dấu hiệu cho con gái không được bấm nút.

BTV Khánh Ly gây 'choáng' với nhan sắc đời thường như nữ sinh

BTV Khánh Ly gây 'choáng' với nhan sắc đời thường như nữ sinh

Với khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn và nụ cười rạng ngời, ít ai nghĩ BTV Khánh Ly - từng là gương mặt quen thuộc của Bản tin tài chính và Thế giới 24h chuyển động đã hơn 30 tuổi và có một cô con gái nhỏ.

(Theo Zing)