Trong năm 2016, nhiều chàng trai, cô gái bất ngờ nổi tiếng trên mạng nhờ được coi như bản sao của các tên tuổi đình đám thế giới.

{keywords}

Hồi tháng 6, dân mạng Weibo không ngừng chia sẻ bức ảnh chụp nghiêng của tiếp viên hàng không Bằng Minh (22 tuổi) vì anh có nhiều nét giống Song Joong Ki - nam chính của bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời. Chàng trai cao 1,78 m, hiện làm việc cho hãng China Southern Airlines. Ảnh: Zh853.

{keywords}

Frankie Cavill (21 tuổi, đến từ Anh) có hàng nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân, thường xuyên được người lạ mời chụp ảnh chung vì sở hữu gương mặt khá giống Brooklyn Beckham - cậu cả nhà Beck-Vic. Frankie hiện là nhân viên của một cửa hàng bán lẻ. Ảnh: Mirror.

{keywords}

Nếu như Mara Teigen (21 tuổi, trái) được ví như "bản sao hoàn hảo" của Angelina Jolie (giữa) thì Riah Read (22 tuổi, phải) lại được dân mạng ưu ái gọi là "Angelina của Vương quốc Anh". Gương mặt của hai cô gái này đều có nhiều nét tương đồng với nữ minh tinh Hollywood. Ảnh: Daily Mail, Los 40, Twitter.

{keywords}

Megan Flockhart (24 tuổi) thu hút sự quan tâm khi hóa thân thành nàng phù thủy Hermione Granger vào năm ngoái. Đến mùa Halloween năm nay, nữ blogger tiếp tục khiến nhiều người lầm tưởng là diễn viên Emma Watson. Ảnh: Instagram NV, BuzzFeed.

{keywords}

Zachary Howell (24 tuổi, đến từ Mỹ) bất ngờ gây chú ý trên mạng nhờ gương mặt khá giống nam diễn viên Daniel Radcliffe, đặc biệt khi anh hóa thân thành chàng phù thủy Harry Potter. Ảnh: Daily Mail, Wikipedia.


{keywords}

Kelsey Calemine (17 tuổi, giữa) bỗng nổi đình đám trên Instagram nhờ vẻ đẹp kết hợp giữa hot teen Kylie Jenner (trái) và cô ca sĩ kiêm diễn viên Lucy Hale (phải). Ảnh: Instagram NV.


{keywords}

Nhờ một bức ảnh chụp lén khi đang làm việc tại cửa hàng thức ăn nhanh, Edcell Ched (19 tuổi, người Philippines) bất ngờ gây "bão" mạng vì có nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên Chloë Grace Moretz. Ảnh: FBNV, Ipw9.

{keywords}

Fan Xiaoquin (8 tuổi) được nhiều người biết đến vào năm ngoái nhờ gương mặt giống tỷ phú Jack Ma. Cuối năm nay, thông tin Jack Ma sẽ chu cấp học phí cho Fan khiến tên tuổi cậu bé nghèo tiếp tục lan truyền trên mạng nhưng cũng khiến em gặp không ít phiền toái. Ảnh: Shanghaiist.

{keywords}

Vương Tuyết Nhi (23 tuổi, trái) và Czyup Ying (22 tuổi, phải) mới đây nổi tiếng trên mạng vì sở hữu nét đẹp trong sáng giống nữ diễn viên Angelababy (giữa). Cả hai cô gái Trung Quốc đều có gu ăn mặc đa dạng, cá tính và có tài kinh doanh. Ảnh: Instagram NV.

{keywords}

Maddie Ziegler (14 tuổi) vốn là vũ công nhí nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, tháng 10 vừa qua, cô trở thành tâm điểm chú ý khi ứng viên tổng thống Hillary Clinton đăng ảnh hồi trẻ lên Twitter nhân dịp sinh nhật lần thứ 69. Nhiều dân mạng nhận định Maddie chính là phiên bản trẻ của bà Clinton bởi sự giống nhau kỳ lạ giữa hai người. Ảnh: Twitter.

(Theo Zing)