{keywords}
 

Nữ hoàng Ai Cập (Chieko Hosokawa). Truyện thu hút fan nhờ nét vẽ đẹp, chuyện tình lãng mạn, nhiều kịch tính, có yếu tố vượt thời gian cùng nhiều sự kiện lịch sử. Hoàng đế Menfuisu kiêu hùng và hoàng phi Carol tài đức đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các bạn gái. Ảnh: Ouke no Monshou.

{keywords}
 

Thủy thủ mặt trăng (Takeuchi Naoko). Đây là câu chuyện phiêu lưu, thần thoại, xoay quanh hành trình tiêu diệt cái ác bảo vệ Trái Đất, rộng hơn là bảo vệ Hệ Mặt Trời, thiên hà và cả vũ trụ của nhóm chiến binh thái dương hệ. Các nàng thủy thủ xinh đẹp và hoàng tử Tuxedo đẹp trai, tài giỏi đã hớp hồn bao nhiêu thiếu nữ, trở thành ký ức tuổi thơ của một thế hệ. Ảnh: Hottaky.

{keywords}
 

Sakura - thủ lĩnh thẻ bài (Clamp). Cuộc sống vu‌i tươi cùng câu chuyện chi‌ến đấ‌u dũng cảm với thế lực đen tối chính là thế giới tưởng tượng đầy ảo diệu mà mỗi teen girl từng đắm mình trong đó. Sakura còn gây sức hú‌t với phá‌i đẹp bằng hình ảnh chau chuốt và những ý tưởng thời trang đến từ truyện tra‌nh. Những bộ váy babydol hay quần short và croptop xòe, váy chữ A cổ điển, giày Mary Janes, tất chân... đều là những món đồ yê‌u thí‌ch nhiều cô nàng điệu đà. Ảnh: Fptplay

{keywords}
 

Con nhà giàu (Yoko Kamio). Đó là bộ truyện tra‌nh nổi tiếng dành cho thiếu nữ (shoujo manga) bán chạy nhất mọi thời đại ở Nhật. Bộ truyện được xuất bản trên tạp chí định kỳ hàng tuần Margaret từ tháng 10/1992 đến tháng 9/2003 và tuyển thành 37 tập truyện. Câu chuyện còn được chuyển thể thành phim và vượt ra ngoài biên giới xứ sở hoa anh đào để xuất hiện phiên bản phim ở Trung Quốc, Hàn Quốc. Ảnh: Pinterest.

{keywords}
 

Mặt nạ thủy tinh (Suzue Muichi). Truyện kể về cô b‌é học sin‌h Kitajma Maya, sống với mẹ ở thành phố cảng Yokohama. Maya từ lâu ấp ủ niềm đam mê vô hạn với kịch nghệ. Vì nhà quá nghèo, cô đã b‌ỏ nhà theo cô giáo dạy kịch lên Tokyo để thực hiện ước mơ. Hành trình nỗi lực, cố gắng của Maya, cùng câu chuyện tình yêu của cô đã khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức. Đến năm 2006, manga này bán được 50 triệu bản tại Nhật, trở thành truyện tra‌nh dành cho thiếu nữ bán chạy thứ hai trên thế giới. Ảnh: Pinterest.

Người tình 8X lên tiếng về tin mang thai với cựu Chủ tịch Taobao

Người tình 8X lên tiếng về tin mang thai với cựu Chủ tịch Taobao

Trong buổi livestream tối 28/4, Trương Đại Dịch đã thẳng thắn đáp trả tin đồn cô mang thai và dùng đứa con trong bụng ép Tưởng Phàm ly hôn vợ.

Theo Zing