Mọi người thường nghĩ ảnh cưới phải vui tươi và đẹp đẽ, nhưng những bức ảnh dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn phải dành một phút để ngẫm lại ý nghĩa thật sự của ảnh cưới đấy.

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của cuộc đời con người. Đó là ngày ta bắt đầu tiến bước gửi gắm định mệnh của ta với người vợ hoặc chồng. Và khi lễ cưới diễn ra, có biết bao nhiêu cảm xúc mà ta cần phải ghi lại qua những bức ảnh. Những cảm xúc ấy là cảm xúc chân thật nhất, hạnh phúc nhất, xúc động nhất và tự nhiên nhất.

Vì thế, giải thưởng “Fearless Award” ra đời để bình chọn những tấm ảnh cưới đẹp nhất, ý nghĩa nhất của các nhiếp ảnh gia đến từ khắp nơi trên thế giới. Giải thưởng được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhiếp ảnh để khuyến khích “các tay cầm máy” sáng tạo vượt qua giới hạn của một bức ảnh cưới tầm thường.

Cùng ngắm những khoảnh khắc đầy suy ngẫm trong lễ cưới qua những bức ảnh được bình chọn đẹp nhất năm 2017 nhé:

{keywords}
Một bức ảnh thôi mà sao đong đầy ý nghĩa. Người mẹ trong bức ảnh này bị mắc bệnh ung thư vú và phải xạ trị đến rụng tóc trước ngày cưới của con gái bà. Trong lúc đang trang điểm chuẩn bị bước vào lễ cưới của cô con gái, tất cả mọi người đều ở đó với một tâm trạng vô cùng xúc động. Khoảnh khắc này đã được nhiếp ảnh gia kịp thời ghi lại và được bình chọn là bức ảnh cưới đẹp nhất năm 2017.

{keywords}
Qua cặp mắt kính và đôi mắt già nua nhăn nheo của người mẹ, chứng kiến cảnh con gái mình mặc váy cưới bước vào lễ đường cảm giác hạnh phúc biết nhường nào.

{keywords}
Nắm tay nhau qua mọi nẻo đường, dù có chông gai trắc trở thì anh vẫn nắm tay em vượt qua mọi bão tố.

{keywords}
Khoảnh khắc đẹp tuyệt vời được ghi lại trong lễ cưới. Mặc dù ba già yếu không thể tham gia lễ cưới của con, không thể đứng xem con trao nhẫn với vợ, nhưng nhìn thấy con hạnh phúc ba cũng phần nào yên lòng.

{keywords}
Ngày cưới, con gái đưa chồng mình ra thăm mộ của mẹ. Những giọt nước mắt ấy không phải là giọt nước mắt đau buồn, mà đó là những giọt nước mắt hạnh phúc. Người con gái biết rằng, mẹ cô sẽ luôn bên cô, luôn chúc phúc cho đám cưới của cô con gái bé bỏng.

{keywords}
Khoảnh khắc chờ đợi được gặp cô dâu trong bộ váy trắng của chú rể và khoảnh khắc chạy thật nhanh xuống cầu thang để gặp chồng mình. 2 cực đối lập trong một bức ảnh đã làm nên một bức ảnh cưới vô cùng ý nghĩa

{keywords}
Nước mắt của người cha trong đám cưới của con gái.

{keywords}
Có gì thú vị hơn khi mẹ cùng con trai cùng khiêu vũ trong lễ cưới.


Mỹ Linh
(Theo BoredPanda)