Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Midu, Tâm Tít, Huyền Baby... đều đã "lột xác" trở thành những phụ nữ chín chắn và mạnh mẽ.

{keywords}

Vượt qua nỗi đau trong chuyện tình với thiếu gia Phan Thành, Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, 28 tuổi) đang dần lấy lại được nụ cười và sự tự tin. Tháng 10/2016, khán giả một lần nữa có dịp theo dõi hot girl Sài Thành trên màn ảnh qua vai chính trong phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu cùng Harry Lu. Tại lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016 diễn ra mới đây, cô vinh dự nhận giải diễn viên châu Á xuất sắc nhất.


{keywords}

Sau vụ lùm xùm tình cảm với Thế Bảo - anh trai Bảo Thy - đầu năm 2015, Tâm Tít (tên thật là Phạm Thanh Tâm, 28 tuổi) đã tìm thấy hạnh phúc bên cạnh doanh nhân trẻ giàu có ở Hà Nội là Chu Ngọc Thành. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những tấm hình hạnh phúc, ấm áp cùng gia đình. “Mẹ một con” được nhận xét ngày càng quý phái nhờ thời trang sang trọng và mái tóc đen cắt ngắn thanh lịch. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Hiện tại, người ta biết đến Elly Trần (Nguyễn Kim Hồng, 30 tuổi) với vai trò là mẹ của hai thiên thần lai Tây xinh xắn là bé Cadie (Mộc Trà) và Alfie (Túc Mạch) hơn là hot girl "ngực khủng". Tại một sự kiện thời trang diễn ra vài ngày trước, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn của công chúng khi xuất hiện rạng rỡ bên cạnh hai nhóc tỳ đáng yêu của mình. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, 28 tuổi) đã kết hôn và trở thành mẹ của con gái xinh xắn, đáng yêu. Phong cách của "cựu hot girl" cũng thay đổi theo hướng trung thành với các bộ đầm bó sát gợi cảm và lối trang điểm đậm quyến rũ, thay vì hình tượng ngây thơ trước kia. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với thiếu gia Đại Dương, dường như chăm sóc con cái và công việc là những gì Mi Vân (Nguyễn Mi Vân, 29 tuổi) quan tâm. Mi Vân có đời sống riêng tư kín đáo và lặng lẽ. Ít ai biết cô vẫn thường xuyên dạy đàn tại các trung tâm nghệ thuật và là bà chủ của một cửa hàng may đồ thiết kế tại Hà Nội. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Miss Audition 2006 - Ngọc Anh (Nguyễn Ngọc Anh) - ngày càng trở nên thanh lịch và kiều diễm hơn qua thời gian. Ở tuổi 29, cô đang có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và là mẹ của 2 con nhỏ. "Mỹ nhân không tuổi” này còn có một sự nghiệp thành đạt khi đang là bà chủ của cửa hàng thời trang có tiếng tại Hà Nội. Ảnh: FBNV.


{keywords}

Vượt qua cú sốc “lộ clip nóng” 8 năm về trước, “cô gái Vàng Anh” giờ đã là ca sĩ. Một số sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh (29 tuổi) được đón nhận. Trong đó, Bánh trôi nước của nữ nghệ sĩ đã đoạt giải MV của năm tại sự kiện Vpop 20 Awards 2016. Ngoài ra, chuyện tình hạnh phúc của Thùy Linh với người mẫu Vĩnh Thụy cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Ít ai ngờ Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân, 32 tuổi) lại có một cuộc đời trắc trở. Hôn nhân đổ vỡ, chấp nhận làm mẹ đơn thân. Gần đây, cô xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa, chia sẻ về tình trạng bệnh tật của mình khi đang dần mất đi thị lực một mắt và giọng nói. Ảnh: FBNV.

(Theo Zing)