- Với những người yêu nhau, màn tỏ tình có lẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Và để tạo bất ngờ và ấn tượng cho "một nửa" của mình, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã rất kì công trong việc dàn dựng một màn tỏ tình với những chiêu trò vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Tỏ tình độc đáo bằng dù lượn

Trong khuôn khổ cuộc thi “Dù lượn mở rộng” tại Đà Nẵng tháng 6 vừa qua, màn tỏ tình siêu “ngầu” bằng… dù lượn của hai cặp đôi đã tạo ấn tượng bất ngờ.

{keywords}

Thu Trang vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được tỏ tình.

Một trong hai cặp đôi là Thu Trang và Việt Hoàng, đã tham gia chương trình “Hẹn thử yêu thật, dám không?”. Hoàng và Trang đều là người Hà Nội, nhưng Trang lại sinh sống và làm việc tại thành phố biển Nha Trang. Sau khi kết thúc chương trình ra về, chàng trai đã phải lòng cô nàng xinh xắn mặc dù khoảng cách giữa hai người rất xa. Những lần đi - về giữa Hà Nội và Nha Trang đã dần vun vén tình cảm cho hai bạn và Việt Hoàng đã quyết định sẽ tỏ tình với người con gái mình yêu mến.

{keywords}

Lệ Chi hạ cánh thành công và tỏ tình với bạn trai.

Cặp đôi thứ hai có phần thú vị hơn, vì người thực hiện bay cùng dù lượn lại chính là bạn… nữ. Lệ Chi và Quang Thanh đã quen biết nhau được hơn ba năm. Quang Thanh chia sẻ: “Chi là cô gái rất mạnh mẽ, lại đam mê cảm giác mạnh. Chi đã được trải nghiệm bay dù lượn, điều mà Chi rất thích”.

3 lần tỏ tình với gần 1.000 cây nến

Tỏ tình công phu với nến, bánh, hoa... đến lần thứ 3 nàng mới gật đầu đồng ý, nhưng đến khi yêu và cưới cặp đôi này lại lên kế hoạch nhanh chóng thậm chí chẳng cần đến lời cầu hôn.

{keywords}

Khoảnh khắc tỏ tình lãng mạn Trường nhận được lời đồng ý của người yêu

Đó là chuyện tình của cặp đôi Lê Tuấn Trường và Nguyễn Trà My (cùng sinh năm 1990, Tuyên Quang). Quen nhau được 2 tháng, Trường quyết định tỏ tình với My. Lần đầu tiên trong không gian lãng mạn của công viên nước lúc lên đèn, Trường đã chuẩn bị hơn 200 cây nến cùng hoa hồng thắp sáng 1 góc công viên để nói lời yêu. Kế hoạch tỏ tình lần đầu 'phá sản' khiến Trường thao thức, mất ngủ cả tối hôm đó. 2 tháng sau, chàng tiếp tục mời nàng cùng nhiều bạn bè đến quán hát và chuẩn bị chiếc bánh gato có hình 1 chú gấu và 1 chú heo tặng nàng.

Đến màn tỏ tỉnh lần thứ 3, chàng đã nhận được cái gật đầu đồng ý của người trong mộng trong giai điệu lãng mạn phát ra từ đoạn clip chàng thực hiện ghép những bức hình của cả hai. Và anh chàng này đã tiêu tốn gần 1 nghìn cây nến cho 3 lần tỏ tình.

Tỏ tình với 99 bông hồng tại cầu tàu tình yêu

Tối 9/5/2015, tại cầu Tàu tình yêu (Đà Nẵng), nhiều người dân và du khách đã bất ngờ chứng kiến một câu chuyện vô cùng đáng yêu và lãng mạn. 

{keywords}

Ly rất bất ngờ với màn tỏ tình của bạn trai.

Trước đó 2 ngày, khi đang công tác tại Kon Tum, chàng trai tên Đạt - huấn luyện viên Vovinam - đã gửi thư điện tử nhờ những người em thân thiết tại Đà Nẵng cùng bắt tay thực hiện một kế hoạch tỏ tình độc đáo. Nhóm bạn đã chọn mua 99 bông hồng nhung đỏ thắm cùng 1 bó hoa hồng hình trái tim cực đẹp để bắt đầu cho “chiến dịch bất ngờ”.

Kế hoạch được vạch ra khá thú vị. Trước lúc cặp đôi xuất hiện khoảng 30 phút, nhóm bạn sẽ nhờ đến sự giúp đỡ và ủng hộ của du khách đang có mặt tại cầu Tàu. Khi Đạt và bạn gái tên Ly từ từ bước vào khu vực cầu Tàu thì cô gái lần lượt nhận được 99 bông hồng từ những du khách đang ngắm cảnh tại nơi này. Và khi đi đến điểm cuối của cầu Tàu cũng là lúc Đạt thể hiện tình cảm chân thành đến với Ly…

Truy đuổi cướp để cầu hôn

Tháng 7/2014, chàng trai Mai Việt Phú - thành viên của CLB chơi mô tô tại TP HCM - quyết định thực hiện màn tỏ tình độc đáo với bạn gái. Theo kịch bản, cô gái sẽ đến trước cửa nhà chờ bạn trai, sau đó chàng trai này đột nhiên gặp cướp. Trong quá trình rượt đuổi Việt Phú còn giả bị tai nạn khiến cô gái lo lắng đến sự an nguy của người yêu.


Khi biết sự thật, nhân vật nữ chính tỏ ra hờn dỗi, nhưng sau đó cô hạnh phúc đón nhận tình yêu trong nước mắt. Chiếc nhẫn cưới được đeo vào tay cô gái như kết thúc có hậu cho câu chuyện tình lãng mạn.

Lên đỉnh Fansipan nói lời yêu
 
Cuối năm 2014, cô gái Chu Thị Thảo (SN 1991, cựu SV Viện ĐH Mở Hà Nội) quyết định tỏ tình với bạn trai trên đỉnh Fansipan.

{keywords}

Cô cho biết, kế hoạch tỏ tình được lên trong 2 tuần. Thảo quyết định một mình vượt qua những chặng đường khó khăn và nguy hiểm để cầu hôn người yêu.

Khi đến được đỉnh núi, cô gái sinh năm 1991 giơ cao tấm biển kèm dòng chữ "Phạm Hữu Tuyền. Will you marry me?". Mặc dù không nhận được câu trả lời ngay lúc đó nhưng khi vừa đặt chân tới bến xe, bạn trai Thảo đã đến đón và nói đồng ý. Hành động ngọt ngào của Thảo nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mạng xã hội.

Tỏ tình kiểu “Bụi đời Chợ Lớn”

Năm 2013, với sự giúp sức của gần 100 bạn trẻ, chàng trai Phương Minh Hoàng (SV ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP HCM) đã thực hiện màn tỏ tình độc đáo. Sự đầu tư công phu trong kịch bản dẫn dắt người xem theo câu chuyện như bộ phim hành động chuyên nghiệp.


Theo đó, chàng trai đối đầu với một nhóm "Bụi đời Chợ Lớn" để giành lại món quà tặng người mình yêu. Màn tỏ tình này khiến cô gái nghẹn ngào không nói nên lời.

Hóa “thỏ trắng” tỏ tình bạn trai

Tối 15/1/2012, những người có mặt tại công viên Lê Thị Riêng đã chứng kiến màn tỏ tình của một cô gái 9X với bạn trai của mình. Cô gái mặc bộ đồ thỏ trắng hết sức đáng yêu. Từ 8h tối, “Thỏ trắng” đã cùng các bạn chuẩn bị bóng bay và tập nhảy. Đến 9h, một người bạn trong nhóm đã gọi điện thoại để chàng trai xuất hiện. Sau đó, cô gái vừa nhảy và hát trước sự ngạc nhiên của bạn trai và tiếng reo hò vỗ tay của mọi người có mặt tại đó.

{keywords}

Đình Khương hết sức bất ngờ với màn tỏ tình của bạn gái.

Chủ nhân của màn tỏ tình này là bạn Thanh Tuyền, sinh năm 1993 còn chàng trai may mắn được “Thỏ trắng” yêu là Đình Khương. Có rất nhiều bạn trẻ đã giúp đỡ “Thỏ trắng” để hoàn thành kế hoạch này. Sau khi nhận được màn tỏ tình ấn tượng, Đình Khương tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Thu An (tổng hợp)