- Dự cảm của chàng trai xấu số về tương lai khiến người đọc không khỏi nổi da gà.

14 năm trôi qua sau cái chết của Aaron Vickers nhưng gia đình của Aaron vẫn chưa thể quên hình bóng của anh, đặc biệt là sau khi nhận được bức thư viết cho tương lai từ 16 năm trước.

Aaron qua đời vì bị xe đâm ở California, Mỹ năm cậu 19 tuổi. Trước vụ tai nạn 2 năm, Aaron đã được thầy giáo chủ nhiệm Daryl Hutchins yêu cầu viết một bức thư gửi cho chính mình ở tương lai. 

Thầy giáo hứa rằng bức thư sẽ được gửi cho tất cả học sinh sau 10 năm nữa. 10 năm trôi qua, khi chuẩn bị gửi thư cho Aaron thì thầy Hutchins mới biết rằng học sinh cũ của mình đã qua đời.

Thầy giáo tình cờ tìm được chị gái của Aaron, Tyra Vickers Kearney, trên Facebook và quyết định giao lại bức thư cho người thân của Aaron.

{keywords}

Aaron Vickers qua đời từ 14 năm trước khi cậu đang ở độ tuổi 19.

“Những ngày chờ đợi bức thư được gửi tới gia đình, chúng tôi đã rất tò mò, ngồi đoán với nhau rằng Aaron viết những gì trong thư. Chúng tôi hi vọng rằng nó sẽ không phải những dòng ngắn ngủi”, Tyra chia sẻ.

“Khi mở bức thư, nhìn thấy chữ viết tay của em ấy, mắt tôi nhoà lệ”, Tyra nói trong cơn xúc động.

Điều khiến gia đình xúc động hơn cả là bức thư không phải “vài dòng” như mọi người lo ngại, mà đó là một bức thư dài với 4 trang giấy chi chít chữ chứa đựng những dòng tâm sự vừa ngô nghê vừa nghiêm túc Aaron viết cho mình trong tương lai.

“Em ấy thậm chí còn nhắc rằng mình sẽ có một cô con gái trong tương lai và đặt tên cho con là Ariana. Tôi như chết lặng”, Tyra nói.

{keywords}

Trong lá thư dài 4 trang giấy, Aaron có dự đoán rằng mình sẽ có một con gái trong tương lai và giờ cậu đang có một đứa con trai 13 tuổi mà không hay biết.

Chàng trai 17 tuổi khi viết lá thư ấy cũng đưa ra những dự đoán về chính trị của nước Mỹ trong tương lai. “Em ấy cho rằng trong 10 năm tới, chúng ta sẽ có phó tổng thống là người da màu hoặc tổng thống sẽ là phụ nữ”, chị Aaron kể lại.

Nhiều năm trôi qua sau tai nạn thương tâm của Aaron, bức thư đã khiến gia đình cậu phần nào nguôi ngoai vết thương lòng. “Tôi cảm giác như con đang ngồi ngay cạnh mình vậy”, bà Deanetta Vickers, mẹ của Aaron xúc động.

Trong thư Aaron mong rằng mình sẽ có một cô con gái trong tương lai. Chàng trai xấu số không biết rằng anh đã thực sự làm bố, nhưng là bố của một cậu con trai, năm nay đã 13 tuổi và được đặt tên y hệt bố. Bạn gái của Aaron đã mang bầu được 6 tuần khi anh gặp tai nạn.

Bức thư mẹ gửi con gái 15 tuổi khiến giới trẻ phục lăn

Bức thư mẹ gửi con gái 15 tuổi khiến giới trẻ phục lăn

"3 năm nữa, mẹ có thể đuổi con ra khỏi nhà. Nghe phũ quá phải không nhưng hoàn toàn có thể xảy ra đấy"..., bà mẹ viết.

Nhòa lệ đọc bức thư cậu bé 7 tuổi gửi bố đã mất

Nhòa lệ đọc bức thư cậu bé 7 tuổi gửi bố đã mất

"Con mong bố đang hạnh phúc trên thiên đường. Nếu bố đang ổn thì hãy nói cho con biết nhé bố"...

Kim Minh (Theo Dailymail)