- Anh đưa đến trường quay cả đại gia đình, bao gồm bố, dì dượng, anh hai, mợ hai, bạn thân… để lấy động lực và niềm tin.

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

Video: Chàng trai đưa cả gia đình đến trường quay 

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 349, phần 1 là chàng trai Lê Tài Long Tiến (34 tuổi, nhân viên kinh doanh tại TP.HCM, quê Long An) và cô gái Trần Thị Mỹ Hiền (32 tuổi, quê Bạc Liêu, bán hàng online tại TP.HCM).

Trong chương trình, Long Tiến khiến hai MC và khán giả trường quay cười không ngớt vì quá đỗi thật thà. Long Tiến cho biết, anh vốn nhút nhát trước phụ nữ nên đã bị tuột rất nhiều cơ hội. Anh cũng từng mất đi bạn gái vì sự nóng vội của mình. Tuy nhiên khi đến với Bạn muốn hẹn hò, Long Tiến đã rút kinh nghiệm và dạn dĩ hơn trước rất nhiều.

Anh đưa đến trường quay cả đại gia đình, bao gồm bố, dì dượng, anh hai, mợ hai, bạn thân… để lấy động lực và niềm tin.

Long Tiến cho biết, suốt 16 lên thành phố lập nghiệp, anh chưa mua được nhà vì vẫn sống ở công ty. Tuy nhiên tiền đi làm, anh đều gửi bố mẹ, đến lúc lấy vợ, bố mẹ sẽ trả lại để anh mua nhà. Long Tiến cũng khẳng định, anh không hút thuốc, không rượu bia, sống tự lập và rất phóng khoáng. Vì thế anh có thể đáp ứng hoàn toàn yêu cầu tìm bạn đời của Mỹ Hiền.

Mỹ Hiền là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng chuẩn và đằm thắm. Cô đến trường quay cùng các em họ và những đối tác kinh doanh. Đó là những cô gái xinh đẹp khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Những người em này cũng dành lời khen cho Long Tiến và khuyên cô nên bấm nút hẹn hò.

Khi hai người gặp nhau, Long Tiến tỏ tình bằng những lời lẽ hết sức chân thật nhưng cách thể hiện đầy hài hước khiến khán giả bật cười. Anh còn tận tay chỉ cho Mỹ Hiền nút bấm với hy vọng cô sẽ không quên bấm nút hẹn hò với anh.

Sự nôn nóng của Long Tiến cuối cùng cũng có kết quả khi cả hai đã đồng ý tìm hiểu nhau.

'Cô gái được bà nội đưa đi tìm chồng' làm đám hỏi trước thềm năm mới

'Cô gái được bà nội đưa đi tìm chồng' làm đám hỏi trước thềm năm mới

Cô gái từng được bà nội đưa đi kén chồng trên chương trình "Bạn muốn hẹn hò" bất ngờ thông báo làm đám hỏi trước thềm năm mới 2018.

Chàng trai bị bạn gái từ chối phũ, cả trường quay chết lặng

Chàng trai bị bạn gái từ chối phũ, cả trường quay chết lặng

Mặc dù trò chuyện khá hợp nhau, ai cũng hi vọng họ sẽ bấm nút hẹn hò nhưng ở phút cuối, cô gái đã từ chối phũ chàng trai vì lý do bất ngờ.

Quyền Linh 'tím mặt' trước tiêu chí yêu của nữ cán bộ xây dựng

Quyền Linh 'tím mặt' trước tiêu chí yêu của nữ cán bộ xây dựng

Nữ cán bộ cho biết, cô không không thích những người đàn ông gia trưởng, nhậu nhiều, không chung thủy. Đặc biệt, Tuyết Trinh nhấn mạnh, cô không thích những người đàn ông hói đầu.

Minh Anh