Mới đây, “ông mai quốc dân” Quyền Linh đã có buổi phát trực tiếp trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc phía sau hậu trường Bạn muốn hẹn hò. Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn hé lộ những khoảnh khắc vui vẻ cùng “bà mối kế nhiệm” Ngọc Lan và giây phút chuyển giao nhiệm kỳ ý nghĩa mà NSND Hồng Vân dành cho nữ MC.

“Hồng Vân nghĩ Ngọc Lan chắc chắn sẽ đảm đương được vai trò này và chương trình sẽ có làn gió mới, một phong cách mới. Ngọc Lan vừa là một diễn viên, vừa là MC của nhiều chương trình nên rất duyên dáng và nhạy bén trong việc xử lý tình huống trên sân khấu. Chắc chắn phong cách của Ngọc Lan sẽ khác Vân, sẽ trẻ trung, năng động hơn và Bạn muốn hẹn hò sẽ có một màu sắc mới. 

Hồng Vân chúc cho hai “cán bộ” mới là Quyền Linh và Ngọc Lan sẽ đạt thành công mỹ mãn, sẽ ghép đôi và mang lại hạnh phúc cho nhiều cặp đôi trong tương lai”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

{keywords}
NSND Hồng Vân đã có gần 2 năm đồng hành cùng chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Sau gần 2 năm đồng hành cùng chương trình Bạn muốn hẹn hò, quay hình hơn 200 tập, tiếp xúc được hơn 400 cặp đôi và tỷ lệ các cặp đôi bấm nút lên đến 80%, NSND Hồng Vân vẫn nhớ cảm giác những ngày đầu đảm nhiệm vai trò “bà mối”.

“Vân nhớ lúc đó bản thân rất áp lực. Cát Tường thì quá duyên dáng, tới Nam Thư thì quá xinh đẹp và cá tính, rồi thêm MC quốc dân Quyền Linh nữa, thành ra khi nhận lời Vân khoái chí nhưng vẫn lo lắng giống như con gái lần đầu tiên về nhà chồng. Vân không thể nào trẻ trung như Cát Tường với Nam Thư, nhưng sau đó Vân cũng tìm ra được cách riêng phù hợp với phong cách cũng như tuổi tác của mình. 

Vân nhớ hoài cảm giác hôm ghi hình đầu tiên. Vân nói: ‘Linh ơi Linh, Vân chỉ biết đu bám theo Linh thôi nha rồi tới đâu hay tới đó nha’. May mắn, hôm ấy các bạn đã bấm chọn nhau. Trong nhiệm kỳ, Hồng Vân và Quyền Linh đã kết nối được 10 cặp mà họ đi đến hôn nhân. Sứ mệnh của mình làm được như vậy cũng cảm thấy “mát tay” lắm, nghĩ lại vẫn thấy vui”.

Trước đó, thông tin NSND Hồng Vân rời vị trí “bà mối” chương trình Bạn muốn hẹn hò đã được chia sẻ rộng rãi, nhận về không ít luồng ý kiến trái chiều và sự suy đoán của khán giả.

Về vấn đề này, nữ nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Quyết định này hoàn toàn là vì công việc gia đình, mong mọi người hiểu cho Vân và đừng nghĩ sai vấn đề nữa. Vân thấy nhiều người thắc mắc sao Vân lại đi định cư hay công ty ruột cấm sóng?

Vân với MCV như gia đình liền chân liền tay mà sao có chuyện đó được. Mọi người hãy nghĩ mọi chuyện tích cực hơn, bớt tiêu cực cho cuộc đời nhẹ nhàng và vui vẻ. Đối với Vân, Bạn muốn hẹn hò giống như gia đình của mình, cho dù mình có tham gia tiếp hay không thì Vân luôn luôn dõi theo".

{keywords}
Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” sẽ có bà mối mới là MC Ngọc Lan.

Như vậy, ở năm thứ 9 hành trình kết nối tình yêuBạn muốn hẹn hò sẽ có làn gió mới từ sự dẫn dắt của “bà mối” kế nhiệm Ngọc Lan. Hy vọng, với sự dẫn dắt duyên dáng của ông mai Quyền Linh - bà mối Ngọc Lan, sẽ có thêm nhiều cặp đôi tìm được một nửa thật sự của mình. 

Linh Giang 

Ông bố lái xe 260km đưa con trai 18 tuổi đi hẹn hò lần đầu

Ông bố lái xe 260km đưa con trai 18 tuổi đi hẹn hò lần đầu

Cặp đôi trẻ tuổi quen biết nhau online trong thời gian phong toả rồi quyết định gặp mặt với sự trợ giúp từ ông bố nhiệt tình.