Tối 7/9, Thanh Hương khiến khán giả không ngớt trầm trồ bởi vẻ ngoài cuốn hút và giọng hát lôi cuốn. 

{keywords}
Nữ diễn viên Thanh Hương 

Nằm trong top 5 nữ diễn viên được đề cử giải “Nữ diễn viên ấn tượng” tại VTV Award lần này, cái tên Thanh Hương vẫn chưa có may mắn được xướng lên, nhưng ấn tượng về một 'Lan cave' trong 'Quỳnh búp bê' cá tính, bướng bỉnh nhưng đầy sự ám ảnh vẫn còn đọng lại trong cảm xúc của người xem truyền hình.

Bên cạnh đó, chiến thắng thuyết phục ở sân chơi âm nhạc 'Trời sinh một cặp 2019' vẫn khiến cái tên Thanh Hương được nhiều người ngóng đợi.

Chia sẻ về giải thưởng lần này, Thanh Hương vô tư cho biết: “Mặc dù rất yêu nghề diễn và sống chết với vai diễn nhưng có lẽ may mắn vẫn chưa đến với Hương. Tuy vậy, lần thứ 3 được lọt vào top 5 đề cử “Nữ diễn viên ấn tượng” trong 3 năm qua cũng là niềm tự hào đối với Hương rồi. Đối với các giải thưởng thì ngoài tài năng còn có yếu tố may mắn nữa. Hương đã sống hết mình với các vai diễn và được khán giả yêu thương, đó là giải thưởng lớn nhất trong đời rồi. Dù may mắn chưa đến nhưng vẫn có một Thanh Hương cháy rực với những đam mê và ngọn lửa chưa bao giờ tắt”.

{keywords}
Thanh Hương khuấy động VTV Awards 2019

Mở màn VTV Awards 2019 với ca khúc “Đón bình minh” cùng nữ ca sỹ Đinh Hương, khán giả lại một lần nữa được thưởng thức giọng hát ngọt ngào, nội lực của Thanh Hương. 

Cặp Song Hương cùng vũ đoàn đã mang lại cho khán giả một khởi đầu ấn tượng tại chương trình.

{keywords}
Nữ diễn viên gợi cảm trên sân khấu

Dù đã hát cùng Đinh Hương nhiều lần nhưng Thanh Hương vẫn không giấu được cảm xúc khi đứng bên cạnh “người thầy” của mình là ca sỹ Đinh Hương. Thanh Hương thừa nhận, cô và Đinh Hương là một “cặp đôi” rất ăn ý trong âm nhạc và muốn cùng Đinh Hương “náo loạn” nhiều hơn trong các chương trình nghệ thuật.

Chia sẻ mới của hot girl Trâm Anh bị dân mạng bình luận lăng mạ

Chia sẻ mới của hot girl Trâm Anh bị dân mạng bình luận lăng mạ

Phía dưới bài đăng mới nhất của Trâm Anh, nhiều dân mạng để lại bình luận chỉ trích, lăng mạ cô nhưng cũng có không ít người lên tiếng bênh vực hot girl sinh năm 1995.

Huỳnh Anh