Cô gái Điền Hồng, khi được MC Cát Tường hỏi về mẫu người yêu lý tưởng liền trả lời: “Anh ấy phải cao 1m70 trở lên, da sáng, nụ cười tươi giống Noo Phước Thịnh”...

Xem video:

Cặp đôi đầu tiên của chương trình là Trương Điền (31 tuổi, nhân viên một khách sạn ở TP.HCM) và bạn nữ là Điền Hồng (27 tuổi, nhân viên ngân hàng ở Long An).

Qua phần đánh giá và nhận xét của người thân thì đây là một cặp đôi khá dễ thương và ‘tương xứng’. Tưởng chừng chương trình sẽ ghép nối thành công thêm cho một đôi uyên ương nhưng kết quả lại thật bất ngờ.

{keywords}

Chàng trai Trương Điền, 31 tuổi, nhân viên một khách sạn ở TP.HCM

Đến với chương trình, chàng trai Trương Điền tỏ ra là một người khá chững chạc và chuẩn ‘soái ca’. 

Khi MC Cát Tường hỏi: “Bên kia có muốn đăng kí làm tài xế cho bên này không?”, anh đã nhanh nhảu: “Em có một cuốn sổ tay những địa điểm ăn vặt và những địa danh muốn đến cùng với người yêu, em sẵn sàng cùng nhau thực hiện tiếp”. 

Câu trả lời khiến MC Cát Tường phải thốt lên: “Hấp dẫn quá” và dường như điều này đã ghi điểm trong lòng cô nàng Điền Hồng.

Khi MC Quyền Linh hỏi thêm về những ưu, khuyết điểm về bản thân, nam thanh niên này chia sẻ thêm, anh là một người biết nhường nhịn, lễ phép với người lớn, khéo léo và đặc biệt giỏi nấu ăn. 

Còn cô gái Điền Hồng, khi được MC Cát Tường hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, cô trả lời: “Anh ấy phải cao 1m70 trở lên, da sáng, nụ cười tươi giống Noo Phước Thịnh”. Câu trả lời khiến cả chàng trai và khán giả phá lên cười.

Khi tấm rèm che được kéo lên, cặp đôi được nhìn thấy nhau để chia sẻ và tâm sự về những dự định sau này. Tưởng rằng đây sẽ một cặp uyên ương tiếp theo mà hai MC Quyền Linh và Cát Tường mai mối thành công, nhưng thật bất ngờ cô gái Điền Hồng đã không ấn nút đồng ý.

Cặp đôi thứ hai trong tập 251, "Bạn muốn hẹn hò" là chàng trai Hồ Văn Bình (25 tuổi, giáo viên ở Long An) và cô gái Thanh Trúc (23 tuổi, giáo viên mầm non ở Long An). 

Xem video:

Đây có lẽ là cặp đôi hài hước, mang lại được nhiều tiếng cười nhất cho khán giả khi xem chương trình. Chỉ tiếc rằng cặp đôi cũng có một kết thúc ‘buồn’.

{keywords}

Khán giả vỗ tay cười lớn khi chàng giáo viên gầy còm Văn Bình bế cô gái Thanh Trúc

Qua phần giới thiệu, chàng giáo viên Văn Bình tỏ ra là một người khá trưởng thành và biết chia sẻ với người khác. Anh còn làm thơ tặng chương trình và bạn gái hẹn hò của mình. 

Khác với các tập trước, ở cặp đôi này, MC Quyền Linh lại cho chàng trai Văn Bình và cô gái Thanh Trúc nói về những câu chuyện tình đã qua. Điều này khiến cuộc trò chuyện trở nên rất thú vị.

Khi tấm rèm che được vén lên, cặp đôi còn làm cho khán giả vỗ tay và phá lên cười khi chàng giáo viên gầy còm bế bổng vị khách mời nữ trên tay.

Tưởng rằng sẽ là một kết thúc đẹp cho cả hai, nhưng thật bất ngờ khi cô gái Thanh Trúc trong giờ phút quyết định đã không ấn nút hẹn hò. Kết quả là ông mai bà mối Quyền Linh - Cát Tường đã có một hôm "trắng tay".

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh không khỏi ngạc nhiên khi Anh Thư, 27 tuổi, nhân viên hàng không chia sẻ, cô chưa từng có mối tình nào vắt vai.

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh và Cát Tường đều tỏ ra vui mừng và xúc động khi cặp đôi U50 Văn Trung - Hồng Trang tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình.

'Chuẩn' bạn trai của cô gái nhút nhát khiến MC Quyền Linh đứng hình

'Chuẩn' bạn trai của cô gái nhút nhát khiến MC Quyền Linh đứng hình

Hồng Ngọc 25 tuổi tham gia bạn muốn hẹn hò chia sẻ: “Em chưa từng có người yêu vì lí do quá hiền, tới nỗi mà thấy các bạn nam là em thấy sợ”.

MC Quyền Linh bất ngờ vì cô gái xinh đẹp bị từ chối hẹn hò

MC Quyền Linh bất ngờ vì cô gái xinh đẹp bị từ chối hẹn hò

MC Quyền Linh phải thốt lên: "Tại sao vậy? Tôi không thể nào hiểu nào. Họ hợp nhau từ cách trò chuyện đến ánh mắt..." khi chứng kiến Ngọc Quang không ấn nút hẹn hò cô gái Mỹ Huyền, trong tập 244 chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Trần Thanh