Sở hữu vòng một "khủng" 110cm, nữ sinh Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) ở Hải Dương thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi bất ngờ được báo nước ngoài đưa tin.

{keywords}
Nữ sinh có vòng 1 "khủng" ở Hải Dương lên báo nước ngoài gây xôn xao.

Võ Thị Thu Trang từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì ngoại hình và câu chuyện sở hữu vòng 1 có số đo "khủng" 110cm. Mới đây, nữ sinh này tiếp tục khiến nhiều người ngỡ ngàng khi được một tờ báo giải trí Apple Daily nổi tiếng trong giới trẻ của Đài Loan đưa tin.

Cụ thể, bài viết về Thu Trang có tiêu đề: "Cô gái sở hữu vòng một khủng đến nỗi chẳng ai dám nhìn thẳng" với nội dung như sau: "Võ Thị Thu Trang một cô gái Việt Nam sở hữu vòng một tự nhiên rất khủng. Tuy nhiên, nhiều bức ảnh cô chụp đã gây khó chịu cho người xem. Năm nay Trang 18 tuổi. Khi 15,16 tuổi vòng một của cô bắt đầu lớn một cách nhanh chóng. Hiện tại cô cao 1,6m nhưng vòng một lên đến 110 cm.

Trang từng chia sẻ vòng một khiến cô vướng vào không ít rắc rối, trở thành đối tượng để bạn bè chê cười, xa lánh. Tuy vậy cô lại dùng chính "sự bất lợi" này để biến bản thân thành tâm điểm với những bức ảnh hở hang không hợp lứa tuổi. Trang cũng bỏ ngoài tai những lời chỉ trích của công chúng.

{keywords}
Gần đây Thu Trang vừa cho ra đời một bộ ảnh hở hang nhưng không tạo cảm giác sexy. Cư dân mạng cho rằng cô nàng nên chăm chỉ học hành để có vẻ đẹp tâm hồn hơn là mải mê với những chiêu trò đang có".

 

{keywords}
Trước đó, Thu Trang được nhiều người gọi với biệt danh nữ sinh vòng ngực "khủng" sau hàng loạt những ồn ào liên quan đến hình ảnh tạo dáng bên hoa sen trước ngày thi THPT cận kề, tạo dáng phản cảm trên chiếc ghế tình yêu...

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Hình ảnh đời thường của nữ sinh sinh năm 2000 cũng thu hút sự chú ý vì vòng 1 "khủng".

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Gần đây, Thu Trang khiến nhiều người bàn tán khi tung bộ ảnh tình tứ bên bạn trai.

 

{keywords}
Cô nàng từng không ngần ngại livestream khoe ngực khủng.

 

{keywords}
Nữ sinh này cũng gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 dù trước đây, Thu Trang từng trả lời phỏng vấn rằng: "Vòng 1 của mình là mơ ước của rất nhiều cô gái khác, nên mình sẽ chung sống với nó. Hơn nữa, mình nghĩ việc phẫu thuật rất đau đớn và có hại cho bản thân".
Hot girl Trâm Anh: 'Mình đã xin lỗi nhưng mọi người không chấp nhận'

Hot girl Trâm Anh: 'Mình đã xin lỗi nhưng mọi người không chấp nhận'

Trâm Anh chia sẻ cô buồn và thất vọng vì những việc mình làm tốt đều không được công nhận, đến khi sai dù chỉ một lần thì bị chỉ trích và hiểu nhầm.

Những hot girl Sơn La từng nổi tiếng một thời giờ ra sao?

Những hot girl Sơn La từng nổi tiếng một thời giờ ra sao?

Bỗng dưng nổi tiếng trên mạng với tên gọi như "hot girl Mộc Châu", "hot girl tiểu học", sau vài năm, các cô nàng xinh đẹp đến từ Sơn La đã có nhiều thay đổi.

'Hot girl World Cup' Linh Thỏ tiết lộ lí do Trâm Anh bị tẩy chay

'Hot girl World Cup' Linh Thỏ tiết lộ lí do Trâm Anh bị tẩy chay

Hot girl Linh Thỏ nói: “Trước đây mình có chơi cùng, nhưng sau đó không cùng quan điểm sống nữa nên mình không thân thiết với Trâm Anh nữa”.

(Theo Dân Việt)