Nguyễn Trương Anh Thư (SN 2002, sống ở Đà Lạt) hiện đang học ngành Quan hệ Công chúng của trường Đại học Yersin Đà Lạt. Bên cạnh việc học, nữ sinh 2k2 còn dành thời gian rảnh để nhận thêm công việc liên quan đến ngành PR.

Nữ sinh Đà Lạt 19 tuổi nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu vòng 1 cuốn hút - 1

Với lợi thế vòng 1 cuốn hút, Anh Thư thường xuyên "khoe" ảnh theo phong cách sexy, gợi cảm và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Anh Thư chia sẻ: "Ngày xưa em cũng khá mũm mĩm, nhưng từ khi em quyết tâm giảm cân để thay đổi bản thân mình, em cảm thấy mình yêu bản thân nhiều hơn và cả những người xung quanh.

Theo phong cách sexy một phần do bản thân em khá thích và cũng là một cách để lưu giữ thanh xuân của mình cũng như truyền động lực cho các bạn nữ khác".

Nữ sinh Đà Lạt 19 tuổi nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu vòng 1 cuốn hút - 2

Hot girl 10x có sở thích làm đẹp cho bản thân và mọi người ngay từ nhỏ. Từ khi lên cấp 3, Anh Thư chuyên tâm hơn để makeup cho bản thân. Cho đến hiện tại, makeup và bơi lội là hai thế mạnh nổi bật của cô.

Nữ sinh Đà Lạt 19 tuổi nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu vòng 1 cuốn hút - 3

Ước mơ của nữ sinh 2k2 đó là sau này có thể tiếp tục công việc kinh doanh của gia đình và mở một quán cà phê tại Đà Lạt.

Với quan điểm sống: "Đừng chú tâm tới những gì người khác nghĩ và không bao giờ bỏ cuộc", Anh Thư đã và đang không ngừng cố gắng để phát triển bản thân về mọi mặt.

Hot girl 10x cho biết, cô mới nhận thêm công việc mảng PR gần đây nên cũng chưa có nhiều kinh nghiệm. Số tiền cô kiếm được ở hiện tại đủ để sử dụng cho bản thân, tự chi trả cho những thứ mình yêu thích.

Nữ sinh Đà Lạt 19 tuổi nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu vòng 1 cuốn hút - 4

Anh Thư có số đo ba vòng lần lượt là 93-64-94, chiều cao 1m62.

Trong tương lai, nếu có cơ hội làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, Anh Thư sẽ sẵn sàng thử sức và trau dồi kinh nghiệm. Tuy nhiên, về mục tiêu lâu dài, nữ sinh vẫn kiên định với ước mơ làm kinh doanh trên nền tảng sẵn có của gia đình.

Nữ sinh Đà Lạt 19 tuổi nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu vòng 1 cuốn hút - 5

Hiện tại, Anh Thư đang độc thân. Với cô, không có hình mẫu người lý tưởng, cảm thấy đúng thời điểm đúng người là sẽ tiến tới tìm hiểu.

Nữ sinh Đà Lạt 19 tuổi nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu vòng 1 cuốn hút - 6

Anh Thư là một cô gái năng động, tích cực, không ngừng khẳng định bản thân trong nhiều lĩnh vực. Ngoại hình của cô cũng là một lợi thế để tự tin đứng trước đám đông, làm công việc mình yêu thích.

Nữ sinh Đà Lạt 19 tuổi nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu vòng 1 cuốn hút - 7

Bằng sự quyết tâm, Anh Thư đã giảm được 10kg trong khoảng thời gian ngắn, vóc dáng hiện tại chính là thành quả của sự nỗ lực ấy.


Theo Dân Trí

Chàng kỹ sư vừa bấm nút hẹn hò đã vội hôn cô gái ngân hàng

Chàng kỹ sư vừa bấm nút hẹn hò đã vội hôn cô gái ngân hàng

Vừa bấm nút hẹn hò, chàng kỹ sư quê Quảng Nam đã nhanh nhảu chạy đến hôn lên tóc cô gái được mai mối, khiến MC và khán giả ở trường quay bất ngờ.