Mới đây, câu chuyện về một nữ thạc sĩ xinh đẹp, tài giỏi ở Trung Quốc, đi xem mắt 60 lần đều thất bại đã gây được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Theo thông tin đăng tải, cô Trần năm nay 30 tuổi, có bằng Thạc sĩ Đại học Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp, cô Trần cũng đã xây dựng được sự nghiệp của riêng mình. Bình thường, cô Trần làm việc rất ít khi nghỉ ngơi, thời gian cho cá nhân cũng không có nhiều.

Nữ thạc sỹ xinh như minh tinh nhưng đi xem mắt 60 người vẫn ế chỏng chơ - 1
 

Cũng chính vì vậy, đến nay, cô vẫn độc thân, khiến cha mẹ rất lo lắng. Thông qua các mối quan hệ, cha mẹ, bạn bè, người thân của cô thường xuyên sắp xếp những buổi hẹn hò, xem mắt cho cô. Đáng tiếc, dù đã đi xem mắt khoảng 60 lần nhưng lần nào cô Trần cũng thất bại, không tìm được người ưng ý.

Nữ thạc sỹ xinh như minh tinh nhưng đi xem mắt 60 người vẫn ế chỏng chơ - 2
 

Vốn tưởng rằng cô Trần ỷ vào sự xinh đẹp, thông minh của mình mà quá khắt khe trong việc chọn đối tượng, đưa ra yêu cầu, điều kiện rất cao nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Thực tế, yêu cầu tuyển chọn bạn đời của nữ thạc sĩ rất bình thường.

Theo cô Trần, cô không cần người đẹp trai, thích người mập mạp một chút, có bụng bia cũng không sao. Thậm chí, cô Trần còn tiết lộ, cô thích những người đàn ông có ngoại hình giống đạo diễn, MC Cao Hiểu Tùng - người được mệnh danh là MC, đạo diễn xấu nhất Trung Quốc. Theo cô, học thức và tính cách của vị đạo diễn, MC này khiến cô rất yêu thích.

Nữ thạc sỹ xinh như minh tinh nhưng đi xem mắt 60 người vẫn ế chỏng chơ - 3
 

Sau khi câu chuyện của nữ thạc sĩ được đăng tải, rất nhanh đã gây xôn xao dư luận, lôi kéo sự bàn tán của đông đảo mọi người.

'Điều kiện, ngoại hình của cô ấy tốt quá, không ngờ yêu cầu đối với nửa kia lại bình thường đến vậy', 'Không thích vẻ bề ngoài thu hút, chỉ yêu thích tính cách cao đẹp, như vậy có lẽ càng khó hơn'...

Nữ thạc sỹ xinh như minh tinh nhưng đi xem mắt 60 người vẫn ế chỏng chơ - 4
 

Sau đó, một số cư dân mạng còn tìm ra thêm một số hình ảnh khác của nữ thạc sĩ, phát hiện cô thực sự rất xinh đẹp, giống diễn viên, ca sĩ Lâm Y Thần, khiến cô lại càng trở nên nổi tiếng.

Nhan sắc dàn người đẹp lấy chồng 'đáng tuổi cháu' trong showbiz

Nhan sắc dàn người đẹp lấy chồng 'đáng tuổi cháu' trong showbiz

Những cặp đôi cô - cháu khi kết hôn đều không tránh khỏi thị phi, có người hạnh phúc nhưng có người lại bị chồng trẻ chê bai.

Theo Dân Việt