Ngoài hình ảnh trước khi “dao kéo”, nữ thần Thái Lan còn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi chuyện riêng tư.

Những ngày gần đây, Jessie Vard (17 tuổi) là một trong những cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Cô nàng mang hai dòng máu Thái Lan và Ireland được mệnh danh là “nữ thần” bởi gương mặt thoát tục và thân hình nóng bỏng.

Hình ảnh quyến rũ và bốc lửa của Jessie Vard được chia sẻ rộng rãi khắp các trang mạng xã hội. Lượt theo dõi trên Facebook và Instagram của cô gái 17 tuổi cũng tăng “chóng mặt” (hơn 200.000 lượt theo dõi trên Facebook và hơn 100.000 lượt trên Instagram).

Không chỉ quan tâm đến nhan sắc và hình thể hơn người của "nữ thần" Thái Lan, dân mạng còn tìm hiểu đời tư cá nhân của cô nàng. Một số hình ảnh quá khứ của Jessie Vard bị “đào mộ” khiến dân tình “ngã ngửa” về nhan sắc trước khi “tu sửa” của cô.

 

{keywords}

Jessie Vard (bìa phải) khiến người hâm mộ mê mẩn bởi vẻ đẹp lai

 

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng, ngoại hình của quá khứ không quan trọng. Với vẻ xinh đẹp hiện tại, “bông hồng lai” mang hai dòng máu vẫn là người trong mộng của không ít người.

Thế nhưng, một sự thật khác được tiết lộ, khiến cánh mày râu phải tiếc nuối: "Nữ thần" Thái Lan đã có người yêu, hơn thế, “một nửa” của cô lại là… con gái.

Trên trang cá nhân, Jessie Vard đăng tải hàng loạt hình ảnh tình tứ với người tình đồng tính của mình. Cặp đôi dính lấy nhau như hình với bóng và thường xuyên chụp ảnh thân mật.

 

{keywords}

Nữ thần Thái Lan đã có người yêu

Người tình của Jessie Vard là cô nàng tomboy tên Nutchanat Udom. Dù thấp bé hơn bạn gái nhưng “anh chàng” vẫn luôn có những hành động “soái ca” khi hai người ở bên nhau. Mới đây, họ đã kỷ niệm môt năm chính thức yêu nhau và chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Một số hình ảnh đẹp của "nữ thần Thái Lan" và người yêu đồng tính:

 

{keywords}

Tiết lộ này khiến cánh mày râu vô cùng tiếc nuối

{keywords}
 

 

{keywords}

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh thân mật trên mạng xã hội

 

{keywords}

Jessie Vard rất vui vẻ khi ở bên "một nửa" của mình

 

{keywords}

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi đồng tính

{keywords}

Cả hai cùng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ trên tài khoản cá nhân với lời lẽ ngọt ngào.


(Theo Dân Việt)