Ji Kaiting (sinh năm 1990 tại Hong Kong, Trung Quốc) là con gái Chủ tịch và Giám đốc điều hành Công ty bất động sản Logan Property Holdings Ji Haipeng. Theo SCMP, cô từng được tạp chí Forbes vinh danh là tỷ phú trẻ nhất thế giới vào năm 2014, khi mới 24 tuổi, với khối tài sản ròng ước tính tới 1,3 tỷ USD.

Ngoài thông tin về công việc kinh doanh và mối quan hệ gia đình, cô hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, hình ảnh trên báo chí cũng xuất hiện hạn chế. Ngoài tên Ji Kaiting, cô còn được biết đến qua nhiều cái tên khác như Kei Perenna Hoi Ting, Ji PeiLi. Vì vậy, cô được xem là “người phụ nữ bí ẩn” trong giới tỷ phú Trung Quốc.

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng Ji Kaiting nhất định chọn kết hôn với chàng trai môn đăng hộ đối, chồng của nữ tỷ phú có xuất thân nghèo khó.

Nu ty phu bi an TQ bi mat ket hon anh 1
Nu ty phu bi an TQ bi mat ket hon anh 2

Theo truyền thông Trung Quốc, nữ tỷ phú Ji Kaiting đã bí mật kết hôn với chồng kém 5 tuổi. Ảnh: LaoNanRen.

Theo QQ, chồng của Ji Kaiting là Yao Shangkun, sinh năm 1995, kém vợ 5 tuổi. Anh sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Năm 14 tuổi, Yao gánh khoản nợ 200.000 tệ và phiêu bạt ra nước ngoài. Hai năm sau, chàng trai bước chân vào ngành công nghệ thông tin, rồi sau đó là quản lý đầu tư bất động sản.

Nhờ có tố chất kinh doanh và tầm nhìn tốt, Yao Shangkun sớm thành lập Tập đoàn Qiankun và giữ chức chủ tịch. Năm 2016, anh được cho nắm trong tay khối tài sản 150 triệu USD.

Yao Shangkun từng bước chiếm được trái tim nữ tỷ phú Ji Kaiting nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ của bản thân, QQ nhận xét. Họ được cho bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2013 và đã bí mật kết hôn.

Dù vấp phải không ít lời bàn tán về sự khác biệt về gia cảnh, xuất thân và học vấn, Ji và Yao được cho vẫn hạnh phúc bên nhau. Một số nguồn tin cho biết nữ tỷ phú 30 tuổi từng chia sẻ cô yêu nửa kia ở tinh thần trách nhiệm, sự tốt bụng và hiếu thảo với gia đình. Trong cuộc sống, họ cũng bộc lộ nhiều sở thích giống nhau.

Sau khi kết hôn, cuộc sống riêng tư của đôi vợ chồng được hoàn toàn giữ kín trước truyền thông.

Theo thống kê của Viện nghiên cứu Hurun công bố năm 2019, Ji xếp thứ 6 trong danh sách những phụ nữ giàu nhất Trung Quốc. Bên cạnh kinh doanh, Ji Kaiting còn có niềm đam mê với siêu xe. Cô sở hữu một chiếc LaFerrari, mẫu xe chỉ có 499 chiếc trên thế giới, và có trong tay nhiều siêu xe thể thao được thiết kế riêng từ thương hiệu Pagani, McLaren.

Ảo thuật gia tiết lộ sở thích của các tỷ phú ở Mỹ

Ảo thuật gia tiết lộ sở thích của các tỷ phú ở Mỹ

Khách hàng của ảo thuật gia 42 tuổi là những người đĩnh đạc và tinh tế. Họ không thích các trò ảo thuật ngớ ngẩn, hài hước thông thường.

Theo Zing