Có khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, cô gái trẻ Trương Ngọc khiến các khách mời trên ghế nóng đứng ngồi không yên.

Xem video:

Tập  318 của chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ có sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp Trương Ngọc đến từ An Huy, Trung Quốc. Trương Ngọc có ngoại hình xinh đẹp đúng chuẩn "da trắng, tóc dài, mảnh mai", thu hút người đối diện. 

Trương Ngọc mang đến chương trình một tiết mục múa hiện đại. Vóc dáng yêu kiều, thần thái rạng rỡ của cô khiến các khách mời nam đứng ngồi không yên.

Sau màn trò chuyện với các chàng trai, cô chia sẻ, mình vẫn chưa xác định được chàng trai nào khiến cô rung động. Trương Ngọc đề nghị MC Trần Di cho cô thêm thời gian xem xét.

Ngoài khả năng múa hát, biểu diễn, cô gái xinh đẹp này còn có khả năng ngâm thơ. Ở phần tương tác, cô mời một số nam thần lên thực hiện ngâm thơ, trong đó Lại bách Vũ là người gây ấn tượng với cô nhất. "Dáng vẻ đọc thơ của anh ấy rất dễ thương, rất đáng yêu", cô nhận xét.

Lúc này, Trương Ngọc cho biết, người cô rung động chính là Lại Bách Vũ. Tuy nhiên, không để Trương Ngọc có cơ hội tỏ tình với mình, Bách Vũ đã chủ động tiến lên sân khấu tỏ tình trước.

Nam thần Bách Vũ đưa cho cô xem nội dung bản khai của anh về hình mẫu vợ lý tưởng khi anh đăng ký tham gia chương trình.

Bất ngờ, mọi tiêu chuẩn chọn vợ của anh đều giống hệt Trương Ngọc, từ đôi mắt to 2 mí, làn da trắng, mái tóc dài....

"Lúc đầu đạo diễn hỏi anh có tiêu chuẩn nào cụ thể hơn không, bây giờ anh trả lời được rồi, đó chính là em!" - Bách Vũ bày tỏ.

Trước màn tỏ tình lãng mạn, ngọt ngào này, Trương Ngọc hạnh phúc nói: "Em đã chọn được người khiến em rung động rồi. Và em sẽ kiên trì với quyết định của mình". 

Cô nói thêm: "Trong tình yêu, em có một số quy định như thế này. Người đi cùng em sẽ phải hội đủ những điều kiện sau đây. Điều thứ nhất chính là Lại Bách Vũ. Điều thứ 2, thứ 3, thứ 4, 5, 6, tất cả đều là Lại Bách Vũ".

Vừa nghe xong, Bách Vũ mỉm cười rồi bước đến ôm chầm lấy Trương Ngọc. Cuối chương trình, cặp đôi đã có một kết thúc hạnh phúc, cùng nắm tay nhau rời khỏi chương trình.

Yêu cầu đặc biệt của vị khách trong nhà nghỉ với nhân viên 115

Yêu cầu đặc biệt của vị khách trong nhà nghỉ với nhân viên 115

"Tình huống khó xử nên tôi thật lòng cũng không biết làm sao ngoài việc làm theo lời anh ta dặn. Nhưng cùng là phụ nữ với nhau, tôi chua chát nghĩ, vợ anh ta biết được sự thật chắc sẽ đau lòng lắm” - Chị Hường nói.

Nam thần Hoắc Hoắc bị từ chối phũ, khán giả chỉ trích cô gái trẻ

Nam thần Hoắc Hoắc bị từ chối phũ, khán giả chỉ trích cô gái trẻ

Trước khi ra về cùng  Linh Y, nam thần Hoắc Hoắc từng rung động với một cô gái trẻ. Anh đã mạnh dạn tỏ tình với cô gái này, tuy nhiên cô gái trẻ đã từ chối phũ phàng...

Nhật Linh