- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Cánh mày râu đang băn khoăn nên lựa chọn tặng món quà gì cho chị em phụ nữ? VietNamNet xin gợi ý những món quà dưới đây.

1. Hoa

Hoa là quà tặng phổ biến trong những dịp tôn vinh phái đẹp đặc biệt như ngày 20/10. Sẽ thật ý nghĩa khi bạn dành tặng cho người phụ nữ yêu thương những bó hoa tươi thắm. Hoa giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt người yêu, giúp bạn bày tỏ sự biết ơn đến bà, đến mẹ, đến vợ… Tặng hoa thể hiện sự tinh tế trong giao tiếp và đã trở thành nét đẹp văn hóa.

{keywords}

Hiện nay ngoài những loại hoa truyền thống như: hoa hồng, hoa ly.. thì còn có rất nhiều loài hoa độc, lạ được nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

Túi xách

Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng họ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20-10, họ sẽ vô cùng thích thú. 

{keywords}

Hơn nữa, khi quan sát bạn sẽ thấy túi xách là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, đây là món quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 20/10 này.

Nước hoa

{keywords}

Mùi hương trên cơ thể luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy chọn cho cô giáo bạn một lọ nước hoa có thương hiệu, lưu giữ mùi hương lâu hơn với các mùi hương đặc trưng khác nhau tùy từng tuổi tác, sở thích người mà bạn tặng.

Mỹ phẩm

Hầu hết chị em phụ nữ luôn mong muốn nhận được mỹ phẩm từ người đàn ông của cuộc đời mình, bởi khi tặng nó có nghĩa là bạn đang thể hiện sự quan tâm, am hiểu sâu sắc tới sở thích thói quen của họ.

{keywords}

Tuy nhiên khi quyết định chọn mỹ phẩm làm quà tặng ngày 20/10 thì bạn nên tham khảo kỹ hoặc nhờ một người bạn nào đó có chuyên môn để tư vấn sản phẩm thích hợp nhất với làn da.

Đồng hồ đeo tay

{keywords}

Đồng hồ đeo tay làm tôn lên giá trị của người phụ nữ. Bởi nó không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn điểm tô thêm nét đẹp, sự cuốn hút trên đôi tay họ. Vì thường có giá khá cao nên khi quyết định chọn mua đồng hồ làm quà 20/10 cho mẹ, vợ hay chị gái thì bạn nên tham khảo những nơi mua hàng uy tín.

Trang sức

Trang sức là một trong những loại quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

{keywords}

Tôn vinh ngày của phái đẹp, nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức và phụ kiện đã ráo riết cùng chạy đua để mong lọt vào tầm ngắm lựa chọn của các chàng trai, cũng như hòng “quyến rũ” được sự mong ước của phái đẹp. Quà tặng - ngoài giá trị vật chất còn phải có ý nghĩa về tinh thần, vì thế, việc lựa chọn quà tặng.

Gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa cho cặp đôi yêu xa

Gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa cho cặp đôi yêu xa

Chúng tôi sẽ giúp cặp đôi yêu xa xích lại gần nhau hơn với các gợi ý dưới đây.

Ngày 20/10, sao phụ nữ phải chờ quà từ đàn ông?

Ngày 20/10, sao phụ nữ phải chờ quà từ đàn ông?

Hôm trước, tôi ngồi quán cà phê nghe hai thanh niên "chém gió" oang oang về cơn bão sắp về. Họ nói, bão về đúng ngày 20/10 đỡ phải lo mua quà, đưa bạn gái đi chơi tốn tiền. Họ cười ha hả với nhau...

Ngày 20/10, mẹ chồng trị con dâu và cái kết bất ngờ

Ngày 20/10, mẹ chồng trị con dâu và cái kết bất ngờ

Sáng nay, tôi dậy đi làm mà không nhìn vào mặt bà nữa. Vì thế, nghĩ đến chiếc vòng ngọc, tự nhiên tôi thấy băn khoăn...

Chuyến bay ngập hoa cho phái đẹp ngày 20/10

Chuyến bay ngập hoa cho phái đẹp ngày 20/10

Sự xuất hiện của ảo thuật gia Nguyễn Phương với màn ‘hô biến’ ra hoa và quà cùng với đội phi hành đoàn toàn ‘soái ca’ biến chuyến bay Jetstar Pacific thành một kỉ niệm không thể quên với các nữ hành khách dịp 20/10.

Thanh Hải (tổng hợp)