- Những món quà độc đáo, mang đậm dấu ấn ngày Giáng sinh sẽ mang đến cho những người bạn yêu thương sự thích thú.

Thiệp giáng sinh

Thiệp Giáng sinh là món quà tặng đơn giản nhất gửi đến người yêu thương. Trong thiệp, bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm. Nếu không muốn mua, bạn có thể tự tay sáng tạo ra một tấm thiệp mang đậm dấu ấn cá nhân. 

{keywords}
Ảnh:pinterest

Gối ôm Giáng sinh

Gối ôm Giáng sinh với những họa tiết Noel xinh xắn, đáng yêu. Gối ôm rất thích hợp cho bạn tựa lưng khi ngồi mỏi hoặc để ôm vào lòng những lúc ngồi trò chuyện cùng bạn bè người thân.

Hai màu trắng, đỏ luôn luôn là những màu chủ đạo của những món quà trong dịp Giáng sinh… Đặc biệt trên thân gối còn có in hình họa tiết hình gấu hay hình ông già Noel với chiếc nón len vô cùng dễ thương.

{keywords}

Tuần lộc Giáng sinh

Giáng sinh không chỉ gắn liền với hình ảnh của ông già Noel mặc bộ quần áo rực đỏ hay cây thông xanh lung linh ánh sáng mà còn là cả những chú tuần lộc.

{keywords}

Theo đó, chiếc gối ôm tuần lộc dự đoán sẽ là một món quà độc đáo, hot nhất cho mùa Giáng sinh năm nay.

Trên gối có những chi tiết thêu xinh xắn, hình dáng tuần lộc bắt mắt sẽ khiến cho nhiều người vô cùng thích thú và mong muốn được sử dụng.

Sô cô la

Trong ngày Giáng sinh, không thể không có những cử chỉ yêu thương với người thân yêu. Vì vậy, sô cô la chắc chắn sẽ là món quà được nhiều người lựa chọn hàng đầu để dành tặng cho người yêu thương của mình cho tình cảm thêm ngọt ngào, thắm thiết và ý nghĩa.

{keywords}
Ảnh:Pinterest


Lọ kẹo Giáng sinh cỡ lớn

Một hộp kẹo lớn cũng là một món quà ấm áp và hay ho trong ngày Giáng sinh lạnh giá này. Hãy trộn nhiều vị sô cô la hạnh nhân với nhau, có thể trải thành nhiều lớp trong lọ nhỏ để tạo thẩm mỹ.

{keywords}

Hãy để vị ngọt nồng nàn của sô cô la, cùng những chiếc kẹo ngọt khiến người thân của mình xích lại gần nhau hơn để cùng thưởng thức.

Bánh kem Noel

Một chiếc bánh kem hình cây thông, ngôi nhà, người tuyết... là biểu tượng tốt nhất cho lễ Giáng sinh. Nếu không thể tự làm bạn có thể đặt cửa hàng để tặng người thân của mình.

{keywords}


Mỹ phẩm

Mỹ phẩm luôn là món quà hấp dẫn cứu cánh cho các bạn nam khi không biết tặng gì cho bạn gái của mình. Hơn nữa, việc chọn mỹ phẩm làm quà giáng sinh tặng bạn gái còn thể hiện sự quan tâm bạn gái chu đáo của các chàng trai.

{keywords}

Còn với các chàng, có một điểm trừ đó là các chàng trai thường không để ý đến mùi cơ thể, vì vậy việc tặng mỹ phẩm chăm sóc cá nhân sẽ là cách tuyệt vời để bạn gái quan tâm đến anh ấy.

Nếu mối quan hệ của 2 người ở giai đoạn thân thiết thì đừng ngần ngại tặng cho chàng bộ quà tặng gồm: dầu gội đầu, sữa tắm, nước hoa và cả lăn khử mùi.

Một bữa tối lãng mạn

Trong ngày này, nếu hai bạn muốn được sống trong không gian yên tĩnh, lãng mạn thì hãy ở nhà chuẩn bị một bữa tối, đó sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tự tay chuẩn bị đồ ăn cho nàng còn gì ý nghĩa và hạnh phúc hơn.

{keywords}

Nếu không tự tin với khả năng bếp núc thì lựa chọn tốt nhất chính là chúng ta hãy đến một nhà hàng nổi tiếng.

Món quà này tuy đắt đỏ nhưng sẽ tiết kiệm thời gian và giúp hâm nóng lại tình cảm trong một không gian lãng mạn ngày Giáng sinh.

Gợi ý quà tặng ý nghĩa, thiết thực tặng thầy cô ngày 20/11

Gợi ý quà tặng ý nghĩa, thiết thực tặng thầy cô ngày 20/11

Dưới đây là những gợi ý giúp các em học sinh chuẩn bị món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân dịp 20/11.

Quà tặng ý nghĩa dịp 20/10 khiến nhiều chị em mê mẩn

Quà tặng ý nghĩa dịp 20/10 khiến nhiều chị em mê mẩn

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Các bạn nam đang băn khoăn lựa chọn tặng món quà gì cho chị em phụ nữ. VietNamNet xin gợi ý những món quà dưới đây.

Quà tặng ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam

Quà tặng ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam

Những món quà dành tặng cha mẹ không cần quá đắt tiền nhưng thể hiện được tấm lòng của bạn. Hãy cùng VietNamNet tham khảo một số quà tặng dưới đây.

Top 10 đặc sản quà tặng nổi tiếng Việt Nam

Top 10 đặc sản quà tặng nổi tiếng Việt Nam

Với nền văn hóa ẩm thực đa dạng, Việt Nam tự hào là nơi có rất nhiều đặc sản trải dài trên khắp mọi miền đất nước. Những đặc sản này là niềm tự hào của người dân bản xứ nói riêng và của người Việt nói chung.

Thanh Hải