1. Hoa hồng

Đứng đầu trong danh sách quà tặng 20/10 mà các chàng không thể bỏ qua đó chính là hoa hồng. Từ lâu, hoa hồng đã là biểu tượng của tình yêu và những người phụ nữ. 

Gửi tặng người yêu của mình những đóa hồng tươi thắm vào dịp 20/10 sẽ như một lời khẳng định về tình yêu say đắm, nồng nhiệt mà bạn dành cho nửa kia của mình.

{keywords}
 

2. Son môi

Son môi là vật không thể thiếu của các cô gái. Tặng người yêu một thỏi son môi vào dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ là một món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa.

Thông qua món quà này, bạn cũng có thể khẳng định bạn luôn muốn cô gái của mình luôn rạng rỡ, xinh đẹp và hấp dẫn.

3. Quần áo đôi

Quần áo đôi là một trong những món quà tặng độc đáo, lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua. Những chiếc áo đôi xinh xắn, lãng mạn sẽ là lời khẳng định về tình yêu của bạn dành cho người ấy.

4. Gấu bông

Với những cô nàng đáng yêu sẽ rất yêu thích món quà tặng là những chú gấu bông vừa ấm áp lại dễ thương. Dù món quà này không còn mới mẻ so với nhiều món quà hiện nay nhưng vẫn luôn được lòng các bạn gái.

5. Đồ trang trí phòng

Những món đồ trang trí phòng đơn giản nhưng vẫn độc đáo và mang dấu ấn riêng của riêng bạn sẽ là món quà tặng 20/10 rất thích hợp dành tặng cho bạn gái.

Món quà này sẽ chắc chắn sẽ gây ấn tượng với cô ấy và giúp cô ấy cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bạn.

6. Khăn choàng, găng tay

Cuối tháng 10 là khoảng thời gian đầu mùa đông, thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Vì vậy, khăn choàng và găng tay là món đồ thiết yếu thường xuyên được sử dụng.

{keywords}
 

Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể thì món quà này còn mang tính thời trang khá cao. Chắc chắn người nhận sẽ rất vui và cảm động khi nhận được món quà này.

7. Hộp nhạc

Giống như trong những bộ phim lãng mạn thường chiếu lúc 9 giờ tối, một chiếc hộp nhạc là ý tưởng quà tặng 20/10 không tồi trong ngày này.

Một chiếc hộp nhạc nhỏ xinh là sự tinh tế dịu dàng các chàng muốn gửi tặng. “Mong rằng em sẽ luôn vui vẻ với những giai điệu này và nhớ rằng anh luôn ở bên cạnh em”.

8. Đi du lịch cùng nhau

Một chuyến đi chơi vào dịp này là sự lựa chọn không tồi. Tự lên lịch trình và tự mình làm ra những món ăn để mang theo là việc có thể gây ấn tượng rất mạnh với cô người yêu của bạn.

Chắc chắn, đây sẽ khoảng thời gian các bạn có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Tình yêu của 2 người cũng sẽ thêm lãng mạn, mặn nồng. 

9. Đồ công nghệ

Một trong những món quà tặng 20/10 cho bạn gái bạn không nên bỏ qua chính là đồ dùng công nghệ. Những món đồ này giúp chị em có một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn.

Bạn có thể tham khảo: đồng hồ thông minh, máy tính bảng, điện thoại, máy rửa mặt hay thiết bị gia dụng như máy hút bụi, máy rửa chén,..

10. Sự bất ngờ lãng mạn

Một sự bất ngờ lãng mạn cũng là thứ mà các chàng trai có thể tặng bạn gái của mình trong dịp này. Đó có thể là một món đồ mà cô nàng đang cố gắng sưu tầm, cũng có thể là một bữa tối lãng mạn bên ánh nến.

Với những món quà này, các cô nàng vừa vui vẻ lại vừa hạnh phúc vì bản thân cảm thấy được chăm sóc nâng niu hơn. Đó là sức mạnh là sự lãng mạn có thể giúp đỡ các chàng trai trong dịp này.

Nguyễn Sơn (Tổng hợp)

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày 20/10

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên tặng những món quà thế nào để thể hiện sự tinh tế, trân trọng và thiết thực cho cô giáo? Dưới đây là những gợi ý bạn có thể tham khảo để tìm ra món quà phù hợp.