Hơn 3 năm bên nhau, cầu thủ Quang Hải và bạn gái Nhật Lê khiến nhiều người ghen tỵ với những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào, nhưng cũng dính nghi án chia tay nhiều lần.

Thời gian gần đây, người hâm mộ liên tục "soi" ra những hành động bất thường của hai người và cho rằng họ đã "đường ai nấy đi".

Mới nhất, dân mạng cho rằng việc đôi trẻ chia tay càng có cơ sở khi cặp cầu thủ - WAGs đều bỏ tên thay thế nhắc tới nhau trên Facebook của mình. Cụ thể, trong khi chàng tiền đạo số 19 bỏ chữ "Lu", Nhật Lê cũng xóa chữ "Q.H".

Quang Hai va Nhat Le lo them 'bang chung chia tay' hinh anh 1

Quang Hải và Nhật Lê đều xóa trạng thái hẹn hò và tên thay thế Facebook từng nhắc đến nhau. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, dân mạng cũng chỉ ra Quang Hải - Nhật Lê đều bỏ trạng thái "Đang hẹn hò" hay không like ảnh, status của nhau trên Facebook. Trong khi tiền vệ CLB Hà Nội vẫn giữ hình chụp chung, Nhật Lê đã gỡ bỏ hết khoảnh khắc đứng cùng khung hình với anh tại trang cá nhân.

Thậm chí, 9X quê Quảng Nam không xuất hiện tại đám cưới của anh trai Quang Hải hôm 14/7, mà cùng bạn bè đi nghỉ mát. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không gửi lời chúc mừng ngôi sao tuyển Việt Nam trên mạng xã hội vào ngày sinh nhật.

Trước hàng loạt nghi vấn từ dân mạng, Quang Hải - Nhật Lê đều không lên tiếng về sự việc.

Quang Hai va Nhat Le lo them 'bang chung chia tay' hinh anh 2

Chuyện tình của Quang Hải - Nhật Lê luôn nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Ảnh: FBNV.

Trong một lần tương tác với fan trên mạng, Nhật Lê tiết lộ Quang Hải là chàng trai mình gặp và yêu năm 17 tuổi. Tiền vệ CLB Hà Nội khi đó mới bước sang tuổi 19.

Trước khi Nhật Lê quyết định đăng ký thi đại học tại Hà Nội, hai người có một năm yêu xa và duy trì tình cảm đến hiện tại.

Nhật Lê từng chia sẻ cô không xa lạ về chuyện yêu xa. Nếu Quang Hải có cơ hội thi đấu ở nước ngoài, cô hết lòng ủng hộ. 

Không ít dân mạng bày tỏ mong chuyện tình của đôi trẻ sớm có một cái kết đẹp, thay vì đổ vỡ như tin đồn đang lan truyền.

Thái độ bạn gái Quang Hải trước thị phi dồn dập

Thái độ bạn gái Quang Hải trước thị phi dồn dập

Trước những thị phi đeo bám, hot girl Nhật Lê không mảy may tức giận hay buồn phiền. Cô liên tục đăng tải bức ảnh xinh tươi, mặc kệ lời chỉ trích của mọi người. 

Theo Zing