Khi đồng ý cho mẹ kết hôn lần nữa, cô gái trẻ Nhài Nguyễn bị giám khảo Trịnh Tú Trung mắng té tát. Anh cho rằng Nhài Nguyễn thể hiện nhạt nhẽo và suy nghĩ không thấu đáo.

Video: Giám khảo bất ngờ mắng Nhài Nguyễn khi cô đồng ý cho mẹ kết hôn lần nữa

'Quý cô hoàn hảo' là một game show thu hút sự quan tâm của nhiều người trong thời gian gần đây. Tham gia chương trình là những cô gái đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân hoặc những người phụ nữ đã từng đứt gãy.

Mỗi một nhân vật đều để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt bởi những kịch tính mà họ tạo ra khi phải  đối mặt với tình huống thường thấy trong cuộc sống do ban tổ chức chuẩn bị.

Tập 27 mới đây, cô gái Nhài Nguyễn (20 tuổi - quê Phú Thọ) khiến khán giả chú ý khi bị vị giám khảo “đanh đá” Trinh Tú Trung sỗ sàng nhận xét trông cô thô ráp không khác đàn ông giả gái.

{keywords}
Khoảnh khắc Nhài Nguyễn bị giám khảo chê thô ráp như đàn ông.

Theo đó, ở phần thử thách sự nữ tính, Nhài Nguyễn cùng các bạn chơi phải trang điểm và lựa chọn cho người mẫu nam bộ trang phục phù hợp và tinh tế nhất.

Tuy nhiên, khi chọn cho nam người mẫu bộ váy đầm màu hồng cùng chiếc khăn choàng màu xanh và chuỗi hạt dài, cô đã nhận không ít 'gạch đá' từ giám khảo Trinh Tú Trung.

Vị giám khảo này thẳng thừng nói: "Nhài Nguyễn, em không tự tin trong cách thể hiện, diễn đạt và cách trình bày ý tưởng. Anh nói thật nhìn em bây giờ, anh cảm giác nó thô ráp không khác gì bạn người mẫu đứng bên cạnh là mấy. Bộ trang phục của em không phù hợp với em chứ nói gì đến bộ trang phục em chọn cho người mẫu”.

Tiếp đến, ở phần tình huống giả định, cô phải đối mặt với câu chuyện người mẹ trước khi ly hôn với chồng để chung sống với nhân tình sẽ tâm sự cùng con gái.

Ở phần thử thách này giám khảo Trịnh Tú Trung một lần nữa bày tỏ sự không hài lòng với cô gái, anh chê cô thể hiện quá nhạt nhẽo.

Trước lời nhận xét của Trung Tú Trung, Nhài Nguyễn đã phản ứng, cô cho biết mình rất bất ngờ với tình huống này vì nó hoàn toàn giống với hoàn cảnh của cô.

Bố mẹ Nhài Nguyễn từng có cuộc hôn nhân đầy rẫy đau khổ, hai người thường xuyên cãi vã và ly hôn khi cô mới 5 tuổi. Sau đó mẹ cô bỏ đi nước ngoài làm việc và quen biết người đàn ông khác. Khi biết mẹ có người mới cô rất sốc nhưng vì thương mẹ nên cô đồng ý cho mẹ đi bước nữa.

Cô gái chia sẻ, 12 năm thiếu vắng sự yêu thương của mẹ khiến cô trở nên khá khô cứng trong cách thể hiện tình cảm.

Trở lại với tình huống này, Nhài Nguyễn cho rằng mình rất thương mẹ nên cô đã đồng ý với người mẹ trong hoạt cảnh.

Tuy nhiên, Trịnh Tú Trung nói đầy gay gắt: “Biết đâu mẹ em lại sai thêm lần nữa, lại cưới 1 người chồng như ba của em. Em không hề khai thác vào điểm đó và em lập tức đồng ý ngay việc mẹ đi lấy chồng”.

{keywords}
Giám khảo Trịnh Tú Trung đã lên tiếng chỉ trích việc cô gái đồng ý cho mẹ đi lấy chồng.

Chưa hết, giám khảo Trịnh Tú Trung tiếp tục xoáy sâu vào nỗi đau trong quá khứ của Nhài Nguyễn, anh nhận xét: “Câu chuyện thật của em, mẹ em đã từng thích 1 người như vậy và về nói với em, lúc đó em còn rất bé, còn bây giờ em lớn rồi, mình phải suy nghĩ chín chắn và thấu đáo hơn”.

Sau khi phát sóng, bên cạnh 1 số ý kiến đồng tình với giám khảo Trịnh Tú Trung cũng có nhiều ý kiến bình luận, cho rằng vị giám khảo này quá đáng và ngoa ngoắt. Vì việc đồng ý cho mẹ đi bước nữa hay không là quyền quyết định của mỗi người. Nó tùy thuộc vào hoàn cảnh của người phụ nữ đó. Nếu nói như Trịnh Tú Trung thì không khác gì phụ nữ ly hôn sẽ khó tìm được người đàn ông tốt. 

Bên trong nhà cổ hơn 100 tuổi thương gia nài nỉ chủ vẫn không bán

Bên trong nhà cổ hơn 100 tuổi thương gia nài nỉ chủ vẫn không bán

Ngôi nhà có diện tích 150 m2, tuổi đời hơn 100 năm nằm giữa phố cổ được nhiều người trả giá cao nhưng gia chủ vẫn không bán.

Đám cưới của đại gia Yên Bái khiến 1.000 quan khách ngỡ ngàng

Đám cưới của đại gia Yên Bái khiến 1.000 quan khách ngỡ ngàng

Khi mọi người đã tề tựu đông đủ, MC bất ngờ tuyên bố đây là lễ thành hôn của ông Tuấn chứ không phải tiệc sinh nhật khiến tất cả quan khách đều ngỡ ngàng.

Sự thật 2 rạp cưới riêng biệt trong hôn lễ con gái đại gia ngành dược

Sự thật 2 rạp cưới riêng biệt trong hôn lễ con gái đại gia ngành dược

“Biết con gái có bầu, ông bà giám đốc vô cùng tức giận. Tuy nhiên, để không bị mất mặt trước họ hàng, làng xóm, ông bà vẫn tổ chức đám cưới cho con gái”, anh Trần Văn Tú nói.

Nhật Linh