- Cô gái trẻ giải thích, cô không lựa chọn Luân Nguyễn bởi chàng trai này có quá nhiều điểm giống với người yêu hiện tại của cô. Bạn trai của cô cũng là người mẫu, cũng hay có thói quen “thả thính” trên facebook khiến cô luôn có cảm giác bất an.

Video: Phần thử thách nữ tính của người mẫu, diễn viên Phương Thảo

Trong phần “Thử thách nữ tính” của chương trình Quý cô hoàn hảo tập 31, khi được yêu cầu nhìn Facebook đoán tính cách của 3 chàng trai và lựa chọn chàng trai mình không thích, cô gái trẻ Trần Phương Thảo đã có những nhận xét khá khách quan. Trần Phương Thảo là cô gái 23 tuổi, đến từ Bắc Ninh, làm nghề diễn viên kiêm người mẫu.

Trong số 3 trang Facebook cá nhân của 3 chàng trai chương trình đưa ra, Phương Thảo không thấy có cảm tình với Luân Nguyễn.

Quý cô này cho rằng qua Facbook có thể thấy Luân Nguyễn là một chàng trai đẹp nhưng chính ngoại hình bắt mắt đó đã tạo cho cô cảm giác không an toàn. Ngoài ra, trên Facebook cá nhân, Luân Nguyễn còn thường xuyên đăng ảnh chụp chung với các cô gái và hay đăng status “thả thính”.

“Có thể do tính chất công việc, anh thường xuyên phải chụp ảnh cùng những người phụ nữ này nhưng đó là điều mà em không thích”, Phương Thảo nói.

Trước nhận định chắc chắn của Phương Thảo, giám khảo Tim đặt câu hỏi: “Em từng trải qua bao nhiêu mối tình?”, Phương Thảo cho biết, cô đã trải qua 2 mối tình và ở cả hai mối tình đó cô đều là người phải chịu đau khổ.

Cô gái trẻ cũng xúc động tâm sự, việc cô không lựa chọn Luân Nguyễn bởi chàng trai này có quá nhiều điểm giống với người yêu hiện tại của cô. Bạn trai của cô cũng là người mẫu, cũng hay có thói quen “thả thính” trên Facebook khiến cô luôn có cảm giác bất an.

Phương Thảo bật khóc chia sẻ, nhiều lần cô đã định chia tay nhưng sau đó cô lại quyết định tha thứ và cho người yêu cơ hội hàn gắn.

“Em luôn tin vào luật nhân quả. Nếu em đối xử tốt với người mình yêu và không được đáp lại thì sau khi chia tay em cũng sẽ tìm được một người khác tốt hơn”, cô gái 23 tuổi nghẹn ngào trên sóng truyền hình.

Lời tâm sự của nữ người mẫu đến từ Bắc Ninh đã nhận được sự đồng cảm của các giám khảo cũng như khán giả xem truyền hình. Giám khảo Vũ Mạnh Cường còn hy vọng người yêu của Phương Thảo sẽ xem được chương trình này để hiểu hơn về những thiệt thòi của người yêu mình.

Quý cô bị nói 'thiếu giáo dục' vì yêu cầu chồng đến ở rể

Quý cô bị nói 'thiếu giáo dục' vì yêu cầu chồng đến ở rể

Yêu cầu chồng đến ở rể và chỉ chăm sóc cho bố mẹ vợ, cô sinh viên năm thứ 2 bị nhiều người chỉ trích là 'thiếu giáo dục'.

Minh Anh