- Khi phát hiện chồng làm trai bao cho người đàn bà lớn tuổi để lấy tiền nuôi vợ con, nữ người mẫu trẻ quyết định cởi đồ trả lại cho nhân tình của chồng.

Video: Phát hiện chồng ngoại tình, nữ người mẫu quyết định... cởi đồ

Trong tập 33 "Quý cô hoàn hảo" Lâm Kỳ Nguyên (SN 1993) đã khiến các giám khảo và hơn 400 quý ông trong trường quay phải ngả mũ thán phục trước sự sắc sảo và thông minh khi đối mặt với tình huống phát hiện chồng làm trai bao.

Phần thi đầu tiên "Thử thách nữ tính", cô gái phải đối diện trực tiếp với 3 người giúp việc ở các độ tuổi khác nhau để chọn ra người phù hợp.

Kỳ Nguyên cho biết mình không chọn người giúp việc số 1 vì thấy không có thiện cảm. Nữ người mẫu nhận xét người phụ nữ này nhìn không có sự "điềm tĩnh".

Lập tức, cô số 1 thẳng thắn đáp: "Em đẹp bề ngoài nhưng em đánh giá người khác xấu qua vẻ bề ngoài là không đúng, chắc gì em đẹp mà bên trong em đã đẹp hơn chị?".

Lâm Kỳ Nguyên đã đáp trả sắc sảo rằng: "Em tìm người giúp việc, không phải tìm một người làm cha, làm mẹ em".

Cách đối đáp thông minh của Kỳ Nguyễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các vị giám khảo khó tính.

Đến màn thi "Thử thách đời thường", Kỳ Nguyên đứng trước tình huống chồng mình ngoại tình với sếp nữ lớn tuổi. Vị sếp nữ này tỏ ra ghê gớm, hoạt ngôn, luôn dùng lời nói chua ngoa để lấn át người đối diện.

quy co hoan hao tap 33
Lâm Kỳ Nguyên sẵn sàng cởi đồ trả cho nhân tình của chồng để giữ lòng tự trọng của mình.

Lâm Kỳ Nguyên ngay khi gặp chồng cùng người tình bước ra từ khách sạn, cô đã tát thẳng vào mặt và không thèm trả lời câu hỏi. Khi sếp nữ chặn chồng cô lại và nói "Chồng em yêu chị và muốn bỏ em", Kỳ Nguyên bình tĩnh đáp: "Em không nghĩ chồng mình lại quen với một người phụ nữ tầm thường như vậy".

Khi bị nói "tầm thường" sếp nữ phản ứng khá gay gắt. Bà ta cho biết toàn bộ tiền chồng Kỳ Nguyên nuôi vợ con là do mình chu cấp.

Người phụ nữ dẫn chứng: "Áo em, tóc em nhuộm cũng là tiền của chị, chồng em cũng là của chị". Trong khi đó, chồng của Kỳ Nguyên nhu nhược, chỉ biết im lặng để người tình mắng nhiếc vợ mình.

Trước thái độ của người phụ nữ đó, Kỳ Nguyên bình tĩnh nói: "Tiền chị nhiều nhưng tiền của chị còn nát hơn cả nhân cách của chị".

Cuộc tranh đấu trở nên gay cấn hơn khi người phụ nữ 'cướp' chồng đó thách cô "lột đồ" để trả lại mình. Kỳ Nguyên cứng rắn, không một chút đắn đo suy nghĩ đã tháo khuy áo định cởi đồ ra để bảo vệ lòng tự trọng của mình. Tuy nhiên người bạn thân và chồng cô đã ngăn lại.

Nữ người mẫu tuyên bố: "Tất cả những thứ em có của ngày hôm nay không hề vinh dự gì và nếu em có lột đồ trả lại thì em cũng hãnh diện".

Khi vị sếp nữ tức giận bỏ đi, chồng của Kỳ Nguyên không một chút ân hận với vợ mà chạy theo dỗ dành nhân tình.

Chứng kiến sự phụ bạc đó, Kỳ Nguyên tuyên bố cô sẽ ly hôn, đứng dậy làm lại từ đầu, sống cuộc đời tốt hơn để người chồng bạc bẽo phải hối hận.

Kết thúc thử thách, giám khảo Trịnh Tú Trung nước mắt giàn giụa, xúc động chúc mừng Kỳ Nguyên, anh thốt lên rằng cô quá tuyệt vời. Vị giám khảo này cho biết Kỳ Nguyên không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp cả về nhân cách.

Về phía giám khảo Tim, anh nhận xét, từ khi tham gia game show này, đây là tập khiến anh thấy lắng đọng nhất.

ky nguyen
Bằng sự tự tin, quyết đoán và lối ứng xử khéo léo đó Lâm Kỳ Nguyên đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành Quý cô hoàn hảo tuần 33 với 135 triệu đồng tiền thưởng đến từ nhà tài trợ.

Cô gái tự cho mình là 'dâu tây' nên không làm việc nhà

Cô gái tự cho mình là 'dâu tây' nên không làm việc nhà

Tự cho mình là người sống theo phương Tây nên không biết làm việc nhà, cô gái khiến ban giám khảo bức xúc.

Nam MC đồng ý qua đêm cùng quý bà vì tiền gây tranh cãi

Nam MC đồng ý qua đêm cùng quý bà vì tiền gây tranh cãi

Trong một thử thách, MC Anh Huy đã gây bất ngờ cho mọi người khi sẵn sàng đồng ý qua đêm với một người đàn bà lớn tuổi và giàu có để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Nữ diễn viên bỏ tình mới để quay về với chồng cũ

Nữ diễn viên bỏ tình mới để quay về với chồng cũ

Trong thử thách đời thường, khi chồng cũ đã ly hôn quay về níu kéo tình cảm, nữ diễn viên Nguyễn Thị Yến Nhi đã có cách giải quyết khiến mọi người bất ngờ.

Hải Phong