Tập 36 'Quý cô hoàn hảo' lại khiến khán giả bực bội vì hành xử thiếu khiêm tốn, không biết trên dưới của chàng trai trong vai con rể tương lai đến nhà mẹ vợ.

Video: Chàng trai nổi khùng vì bị mẹ vợ tương lai mắng lần đầu ra mắt

Video: Rủa mẹ vợ tương lai 'sống không lâu', chàng trai bị mắng 'không giông con người'.

Trong tập 36 của "Quý cô hoàn hảo", 5 cô gái tham gia tranh tài là Võ Thị Kim Ngọc (thường gọi là Dáng Ngọc, 23 tuổi - quê Hậu Giang), Lê Chung Hoàng Trâm (24 tuổi - quê TP.HCM), Bùi Diễm Thúy (22 tuổi - quê Kiên Giang), Đỗ Thị Minh Hiền (27 tuổi - quê Đồng Tháp) và Nguyễn Hoàng Anh Thy (20 tuổi - quê Bình Phước).

Sau màn thi "Nữ tính", chỉ còn lại 3 cô gái Kim Ngọc, Diễm Thúy và Anh Thy cùng so tài trong phần "Thử thách đời thường".

Ở phần này, các quý cô phải đối mặt với tình huống: Lần đầu dẫn bạn trai về ra mắt mẹ (do diễn viên Trịnh Tú Trung thủ vai), nhưng mẹ không vừa ý với ngoại hình và tính cách của con rể tương lai nên đã mắng té tát chàng trai.

Bị mẹ người yêu mắng bất ngờ, chàng trai đã nổi khùng và có thái độ hỗn láo với bà. Nhiệm vụ của các cô gái là phải xử lý xung đột đó thế nào cho đúng đắn.

Với Diễm Thúy, cô khá lúng túng khi đứng giữa hai người. Nghe bạn trai nói 'Mẹ em ghê thì sống không lâu được đâu', cô gái đã không có bất cứ động thái nào mà chỉ giữ im lặng để bạn trai xúc phạm mẹ.

Bà mẹ thì vô cùng tức tối, đáp trả chàng trai bằng lời lẽ sâu cay, bà cho rằng anh cư xử không giống con người.

Đặc biệt, khi chàng trai thẳng thắn nói không thích mẹ người yêu, Diễm Thúy tỏ ra nhu nhược, không có phản ứng gì. Đến khi bạn trai cư xử quá hỗn láo, cô chỉ biết giải quyết tiêu cực bằng cách mời anh ra về và nói lời chia tay. 

Cách giải quyết của Diễm Thúy không được giám khảo đồng tình. Giám khảo đưa ra lời khuyên cô cần phải mềm mỏng, dĩ hòa vi quý giữa hai bên, không nên xử lý một cách tiêu cực như vậy. 

Tiếp đó là Anh Thy, trong hoạt cảnh, khi chứng kiến mẹ và người yêu "khẩu chiến" gay gắt, cô đã khéo léo tìm cách để hai người dừng lại bằng câu hỏi "Mẹ có thương con không?", "Anh có thương em không?".

Bằng câu hỏi này, Anh Thy đã đánh trúng tâm lý của hai người, bởi lẽ, họ luôn dành cho cô sự yêu thương vô bờ bến.

Trước câu hỏi của cô gái, bà mẹ và anh chàng người yêu đã có chút bối rối. Ngay sau đó, trận chiến căng thẳng vẫn tiếp tục. Anh Thy đã tách hai người ra để nói chuyện riêng và thuyết phục.

Cô phân tích với mẹ rằng, ngoại hình không quan trọng và không thể đánh giá hết một con người. Còn với bạn trai, cô bày tỏ quan điểm: "Anh thương em thì anh phải thương cả mẹ em và những tích cách tốt xấu của bà".

Với hành xử này, Anh Thy đã được giám khảo Tim khen ngợi, anh nhận xét cô xử lý rất mềm mại và khôn ngoan, giữ được cân bằng giữa bên tình, bên hiếu.

Tiếp đó là phần thi của Kim Ngọc, cô gái Hậu Giang làm nghề trang điểm. Kim Ngọc được đánh giá là có ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ.

Tham gia thử thách, khi thấy bạn trai hỗn với mẹ mình, Kim Ngọc đã yêu cầu bạn trai đứng dậy xin lỗi mẹ. Tuy nhiên, chàng trai tức giận, phản ứng rất quyết liệt.

Anh cho rằng dù mẹ vợ tương lai là người lớn tuổi nhưng anh cũng là con người, cần được tôn trọng. Trước sự căng thẳng đó, cô đề nghị bạn trai ra về, để mình nói chuyện với mẹ.

Khi chỉ còn hai mẹ con, cô đưa ra các giải pháp nhằm thuyết phục mẹ chấp nhận bạn trai như hứa sẽ góp ý, giúp bạn trai sửa đổi từ từ. Cô còn năn nỉ mẹ bỏ qua và cho bạn trai mình một cơ hội nữa. 

Phần thi của Kim Ngọc được các giám khảo khó tính hài lòng, họ cho rằng cách xử lý của Kim Ngọc rất thông minh.

Cuối cùng, vượt qua 5 đối thủ, nhận được sự ủng hộ của gần 500 quý ông trong trường quay, Kim Ngọc đã trở thành người chiến thắng của tập 36.

Cô gái tự cho mình là 'dâu tây' nên không làm việc nhà

Cô gái tự cho mình là 'dâu tây' nên không làm việc nhà

Tự cho mình là người sống theo phương Tây nên không biết làm việc nhà, cô gái khiến ban giám khảo bức xúc.

'Hot girl tóc mây' gốc Việt khoe ảnh tình tứ bên người yêu điển trai

'Hot girl tóc mây' gốc Việt khoe ảnh tình tứ bên người yêu điển trai

Vốn là hot girl nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và mái tóc dài bồng bềnh, Sarah Trần hiện còn khiến dân mạng ghen tỵ với cuộc sống viên mãn bên người yêu điển trai.

Hải Phong