- Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, anh Tuấn khao khát tìm hạnh phúc mới nên đã đăng kí Bạn muốn hẹn hò. Mất 2 năm chờ đợi, anh mới được gọi tham gia chương trình.

Video: Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của anh kĩ sư dầu khí

Video: Khát khao tìm hạnh phúc

Tham gia phần 1, tập 292 Bạn muốn hẹn hò là chị Phan Thị Thanh Trà (33 tuổi, quê Bình Định, nhân viên văn phòng) và anh Lê Văn Tuấn (38 tuổi, quê Quảng Ngãi, kỹ sư dầu khí). Hai anh chị đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, anh Tuấn cho biết, anh từng trải qua một đời vợ. Anh và vợ kết hôn sau 3 tháng yêu nhau nhưng do không hòa hợp về quan điểm sống, họ đã ly hôn từ 2 năm trước.

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, anh Tuấn khao khát tìm hạnh phúc mới nên đã đăng kí Bạn muốn hẹn hò. Mất 2 năm chờ đợi, anh mới được gọi tham gia chương trình.

Anh muốn tìm người phụ nữ biết chăm lo gia đình và mong sẽ kết hôn trong năm nay vì anh đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ.

Khi được trò chuyện với chị gái ruột của chị Thanh Trà, anh Tuấn hài hước hứa nếu được ghi tên trong gia phả nhà chị Trà, anh sẽ chăm sóc và yêu thương chị hết lòng.

Về phần Thanh Trà, chị mới trải qua 3 mối tình, chị mong tìm người đàn ông biết suy nghĩ, chia sẻ công việc gia đình với vợ. Chị không thích đàn ông gia trưởng, nói nhiều.

Ở màn tỏ tình, chị Trà đã đề nghị hai người cho nhau một cơ hội hẹn hò. Anh Tuấn thổ lộ tâm tư, mong chị Trà sẽ trở thành người phụ nữ cuối cùng để anh chăm lo.

Như vậy, dù từng lỡ dở chuyện hôn nhân nhưng bằng sự chân thành và chín chắn của mình, anh Tuấn đã khiến chị Trà rung động và hai người đã bấm nút hẹn hò.

Cuối chương trình, MC Quyền Linh bày tỏ những niềm vui dành cho hai anh chị. MC này cho rằng, anh Tuấn mất 2 năm chờ đợi mới gặp được chị Trà là nhân duyên. Vì vậy MC Quyền Linh hi vọng anh chị sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc trong thời gian tới.

Cát Tường giận giữ vì bị chàng trai chê phũ trên sân khấu

Cát Tường giận giữ vì bị chàng trai chê phũ trên sân khấu

Xuất hiện sau bức rèm, MC Cát Tường hài hước "bắt" chàng trai phải hôn tay mình. Tuy nhiên, sau đó, nữ MC tỏ ra tức giận khi chàng trai chê tay cô xấu, nhiều gân, khiến khán già cười ngất.

Cô nàng hay chê tán đổ chàng quản lý bất động sản đẹp trai

Cô nàng hay chê tán đổ chàng quản lý bất động sản đẹp trai

Chàng trai chia sẻ đang chuẩn bị nhà cửa để cưới vợ, nếu gặp cô gái ưng ý anh sẽ cưới trong năm nay hoặc trong 3 tháng nữa. Anh hài hước nói: “lấy nhau vài tháng thì đẻ con luôn”.

Cát Tường tò mò với anh chàng 36 tuổi không mảnh tình vắt vai

Cát Tường tò mò với anh chàng 36 tuổi không mảnh tình vắt vai

Từng để ý rất nhiều cô gái, tuy nhiên Thanh Hải giãi bày do nhút nhát nên khi thích ai anh toàn để trong lòng. 

Vỹ Khúc