- Trước yêu cầu của MC Cát Tường, chàng trai đã thể hiện thói quen vừa tắm vừa hát ngay trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả cười không ngớt. 

Mời độc giả xem video:

Chàng trai là Nguyễn Hoàng Dũng (28 tuổi, kỹ sư kết cấu thép) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Nhịn (28 tuổi, thợ may). 

Cặp đôi xuất hiện từ tập 74 của chương trình Bạn muốn hẹn hò. Tuy nhiên đến nay, video phần chơi của cặp đôi vẫn là một trong những video được nhiều người xem lại.

Trong chương trình, chàng trai thật thà cho biết, lý do anh chưa có bạn gái là vì da quá đen. Ngoài ra, anh cũng có khuyết điểm hay quên và ở dơ (ở bẩn). 

Đặc biệt, chàng trai cho biết, anh có đặc điểm tắm lâu. "Mỗi lần tắm, em có thể tắm cả tiếng đồng hồ", Dũng nói. Giải thích cho việc tắm lâu, chàng trai Hoàng Dũng cho biết, anh thích hát, mỗi lần tắm, anh đều nghêu ngao hát một mình. 

Chia sẻ này của chàng trai khiến hai MC Quyền Linh, Cát Tường và cả trường quay bật cười. MC Cát Tường yêu cầu chàng trai thể hiện luôn thói quen vừa tắm vừa hát trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò". 

Không ngại ngần, Hoàng Dũng vừa hát cải lương vừa làm các động tác tắm khiến tất cả những người có mặt tại trường quay cười lớn. 

Khi bức màn được vén lên, cô gái Ngọc Nhịn nói rằng, cô cảm thấy quý mến chàng trai. Tuy nhiên tiếng sét ái tình thì phải từ từ vun đắp vì hiện tại tiếng sét đó chưa xuất hiện. Lập tức chàng trai khiến cô gái phải bấm nút chọn bằng tài ca hát của mình. 

Cuối cùng, một kết thúc có hậu cũng đã đến với cặp đôi. 

Chàng trai cợt nhả bị MC Cát Tường 'mắng xối xả' trên sân khấu

Chàng trai cợt nhả bị MC Cát Tường 'mắng xối xả' trên sân khấu

Tham gia phần 2 chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 267, chàng trai Lê Tự Khang đã bị MC Cát Tường nhắc nhở vì thái độ tưng tửng, thiếu nghiêm túc.

Quyền Linh bất ngờ vì anh chàng mang gạch lên truyền hình tìm bạn gái

Quyền Linh bất ngờ vì anh chàng mang gạch lên truyền hình tìm bạn gái

Đến với Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Võ Thanh Liêm đã mặc nguyên bộ võ phục, chân mang dép tông, tay mang gạch đi tìm bạn gái.

Minh Anh