{keywords}
Quỳnh Anh 

Trước đó, với thử thách chụp ảnh theo concept “Nàng tiên trong rừng”, các thí sinh đã nhận được đề bài khó nhằn chính là mặc bộ váy cao cấp, tạo dáng để biến mình nổi bật giữa làn khói mù mịt.

{keywords}
Mặc chiếc váy đỏ nổi bật, Quỳnh Anh gặp khó khăn vì trang phục khá dài nên rất khó khống chế. 
{keywords}
Bước vào phòng loại, đại diện Việt Nam được nhiếp ảnh gia Yu Tsai khen ngợi là biết cách chuyển động, có ý tưởng tạo dáng. Điều này đã giúp nữ người mẫu vào được top 4.

Chứng kiến sự cố gắng của Quỳnh Anh, các đối thủ phải gật gù nhận xét: “Quỳnh Anh rất linh hoạt, cô ấy là đối thủ đáng gờm của tôi”. 

Tối 6/12/2021, top 4 chung cuộc được giao thử thách chụp poster phim bom tấn để thể hiện khả năng diễn xuất cùng sự linh hoạt. 

{keywords}
Đại diện Việt Nam đã có trải nghiệm vô cùng mới mẻ: lần đầu thử thách diễn xuất phim thời trang hành động Hollywood cùng top 4 chương trình.
{keywords}
Dù lần đầu đóng phim, Quỳnh Anh được các giám khảo khen ngợi về khả năng diễn xuất, ít lời thoại nhưng vẫn nổi bật nhờ biết cách biểu cảm.

Trong phòng đánh giá và loại, Quỳnh Anh được các giám khảo dành nhiều lời khen cho bức ảnh có phong thái tự tin, thể hiện sự tiến bộ trong khả năng diễn xuất. 

Hoa hậu Catriona Gray cũng bày tỏ sự yêu thích với những gì Quỳnh Anh đã thể hiện trong thử thách tuần này. Kết quả, Quỳnh Anh là người có bức ảnh xuất sắc xếp thứ 2 sau Hannah - đại diện Singapore.

{keywords}
Quỳnh Anh đã lọt vào top 3 cùng đại diện Singapore và Philippines.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam đã lọt vào top 3 chung cuộc cùng đại diện Singapore và Philippines. Quỳnh Anh được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Quán quân chương trình!

Quỳnh Anh sinh năm 1999, cao 1,71m, được biết tới khi trở thành Á quân The Face Việt Nam 2018. Với thành tích top 3, khán giả hy vọng cô sẽ trở thành quán quân của cuộc thi Siêu mẫu quốc tế danh giá này. 

Linh Anh

Bác sĩ trẻ viết sẵn di chúc trước khi lên đường chống dịch

Bác sĩ trẻ viết sẵn di chúc trước khi lên đường chống dịch

Câu chuyện viết sẵn di chúc trước khi lên đường chống dịch của bác sĩ 28 tuổi Minh Hiệu khiến MC Quyền Linh và giám khảo bất ngờ.