Mặc bikini đi trượt tuyết, múa cột trong tuyết, tắm tuyết ở Na Uy hay tắm nước đá ở Nhật... khiến cư dân mạng xôn xao.

Múa cột giữa trời lạnh -50 độ C

Vũ công trẻ Cao Nuo bấp chấp thời tiết lạnh giá -50 độ C vẫn tự tin diện đồ thể thao thực hiện bài múa cột uyển chuyển tại Mạc Hà, Hắc Long Giang, gần biên giới Nga - Trung Quốc hồi cuối tháng 12.2014. Đây được coi là điểm cực Bắc của Trung Quốc với khí hậu khắc nghiệt.

Cao Nuo vốn là thành viên của đội múa cột quốc gia Trung Quốc. Cô cho biết, việc múa cột giữa trời lạnh cũng là phương pháp luyện tập đặc biệt.

{keywords}

Thiếu nữ tự tin múa cột dưới nhiệt độ -50 độ C.

Đây không phải lần đầu cư dân mạng Trung Quốc sôi sục với bộ ảnh thiếu nữ múa cột. Cuối năm 2013, đội vũ công của Trung tâm múa cột Trung Quốc cùng từng gây bão khi cho các học viên diện đồ gợi cảm múa cột giữa trời băng tuyết lạnh giá ở công viên nước Thiên Tân. 

Trong khi nhiều du khách mặc áo ấm đứng xem, thậm chí một số người phải chui vào lều vải thì các vũ công chỉ diện bikini say mê trình diễn dưới trời tuyết rơi phủ trắng mặt đất.

{keywords}

Vài năm gần đây, Trung Quốc rộ lên trào lưu múa cột giữa băng tuyết.

{keywords}
Đây là phong trào do nhiều học viên ở các trung tâm múa cột khởi xướng.

Tắm nước đá giữa trời tuyết ở Nhật

Lễ hội tắm nước đá thường niên diễn ra vào đầu tháng 1 tại đền Kanda Myojin ở Tokyo, Nhật Bản được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Đây là nghi lễ truyền thống của lễ hội Kanchu-Misogi hay còn cư dân mạng gọi là lễ “chịu lạnh”.

Người tham gia phải ngâm mình trong bồn nước đá và dội nước lạnh được chuẩn bị sẵn trong từng khay gỗ lên cơ thể. Mục đích của lễ hội là để thanh tẩy cơ thể và tâm hồn của những người tham gia và đón nhận những may mắn trong năm tới.

{keywords}

Các cô gái Nhật tham gia lễ hội tắm nước đá hằng năm.

Khỏa thân tắm tuyết ở Na Uy

{keywords}

Trào lưu khỏa thân tắm tuyết được coi là phong trào lành mạnh thu hút cộng đồng giới trẻ ở nhiều quốc gia như Na Uy, Thụy Điển… Hoạt động đặc biệt này diễn ra trong suốt mùa đông từ tháng 9 đến tháng 4 hàng năm tại các quốc gia phương Tây.

Hình ảnh những cô gái trẻ trung, khoe làn da trắng trên nền tuyết ở những hồ bơi Linderud, Sogn, Landøya, Moss… khiến nhiều chàng trai ngẩn ngơ.

Tắm băng ở Nhật

{keywords}

Những bồn tắm khổng lồ, được "đẽo" bằng các tảng băng ở các khu nghỉ dưỡng ở Nhật luôn thu hút rất đông khách du lịch và người dân bản địa. Cảm giác được đằm mình trong những bfn tắm đặc biệt này khiến bạn như được đến một xứ sở kỳ diệu.

{keywords}

Ngoài ra, tại nhiều nơi ở Bắc Mỹ, Bắc Âu và Tây Âu như: Thụy Điển, Đan Mạch, Estonia, Lithuania, Latvia… bơi trong băng cũng được xem như là một hình thức để ăn mừng ngày đầu năm mới. Các “hồ” băng thường là các hồ đóng băng tự do hoặc các hồ nhỏ được tạo ra bằng cách phá những tảng băng dày.

Dàn mỹ nữ mặc bikini đi trượt tuyết trong thời tiết -1 độ C

Năm 2014, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao hình ảnh 10 mỹ nữ xinh đẹp diện bikini đỏ rực đi trượt tuyết trong thời tiết -1 độ C. Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch quảng bá của công viên Dahongzhai ở huyện Vũ Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc hồi cuối tháng 12/2014.

Một số đàn ông tỏ ra hào hứng trước những hình ảnh gợi cảm của các cô gái xinh đẹp song một số lại tỏ ra phẫn nộ trước hành động của ban quản lý công viên.


{keywords}

Bất chấp thời tiết lạnh giá, các cô gái vẫn tự tin khoe nụ cười rạng rỡ và hào hứng đi trượt tuyết để quảng bá hình ảnh cho công viên Dahongzhai.

Đến Đà Lạt khám phá đồi cỏ Tuyết tuyệt đẹp

Cỏ Tuyết (hay còn gọi là cỏ Hồng) nở hoa rộ vào cuối tháng 11 cho tới hết tháng 12 ở khu vực hồ Suối Vàng, Đà Lạt.

Dàn mẫu diện bikini giữa trời lạnh thu hút khách tới trượt tuyết

Nhằm thu hút khách du lịch, một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết tại Cát Lâm, Trung Quốc, thuê dàn mẫu mặc bikini giữa tiết trời xuống âm độ C, bất chấp tuyết trắng bao phủ khắp nơi.


(Theo Dân Việt)