Với chủ đề Các Vị Thần Hy Lạp (Gods and Goddesses), thảm đỏ Star Award 2019 đón tiếp dàn khách mời lộng lẫy trong phục trang màu trắng và vàng ánh kim thời thượng, những bộ suit lịch lãm đẳng cấp.

{keywords}
Hoa hậu H'HenNiê.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang rực rỡ tại sự kiện.

Đặc biệt hai nghệ sĩ quốc tế là diễn viên Ôn Bích Hà cùng nữ ca sĩ Shontelle đã thắng giải Ngôi sao vàng 2019 dành cho nghệ sĩ nước ngoài.Lễ trao giải Star Award 2019 gọi tên nhiều nghệ sỹ uy tín: Diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Host Nam Trung, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Noo Phước Thịnh, nam diễn viên gây bão trong phim 'Về nhà đi con' Quốc Trường, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, stylist Hoàng Ku.

{keywords}
Bà Trần Nguyễn Thiên Hương - chủ biên tạp chí thời trang Harper’s Bazaar phát biểu tại lễ trao giải.

Trao đổi với chúng tôi, bà Trần Nguyễn Thiên Hương - chủ biên tạp chí thời trang Harper’s Bazaar cho biết: 'Đây sẽ là giải mở màn cho hành trình trao giải thường niên của chúng tôi. Góp phần tôn vinh các anh chị – những người tạo ra thị hiếu và trào lưu mới. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào, các anh chị cũng là những tấm gương và niềm cảm hứng lớn cho tất cả chúng ta.
Đặc biệt hướng đến giải thưởng người Việt vươn ra tầm thế giới. Và đây là giải thưởng mà người được vinh danh gồm người Việt và người nước ngoài, những nhân vật tiên phong, tạo xu hướng mới ở lĩnh vực mà họ theo đuổi'.

Giải thưởng do tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam Harper’s Bazaar tổ chức diễn ra cuốn hút tại sảnh La Scala Ballroom của khách sạn The Reverie Saigon, với sự quy tựu của gần 100 nghệ sỹ và các tín đồ thời trang quốc tế.

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh trao giải Dancer cho nghệ sĩ múa Linh Nga.
{keywords}
Nữ ca sĩ Shontelle nhận Ngôi sao vàng mùa giải 2019.

Dàn sao Việt nổi bật HH H'Hen Niê, HH Việt Nam 2018 Lương Thuỳ Linh , HH Hà Kiều Anh, HH Trương Ngọc Ánh, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Giáng My với nhiều giọng ca tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu.. cùng lối dẫn hấp dẫn của Hoa hậu Bùi Việt Hà góp phần giúp Star Award trở nên ấn tượng và rực rỡ với khán giả.

Lễ trao giải khép lại với giọng ca giàu nội lực đến từ Mỹ, nữ ca sĩ Shontelle qua ca khúc lừng danh của cô Impossible, hứa hẹn mùa giải bùng nổ tiếp nối với nhiều ngôi sao lớn đến Việt Nam.

Ôn Bích Hà đến Việt Nam

Ôn Bích Hà đến Việt Nam

Diễn viên Hong Kong Ôn Bích Hà cùng nhiều ngôi sao quốc tế sẽ có mặt tại TP.HCM để tham dự lễ trao giải Star Awards 2019 sắp tới.

M.G