- Chàng bác sĩ khiến hai MC hoảng hốt và cô gái Ánh Vân bối rối khi nói rằng, anh có thói quen vào phòng tắm hát và nhảy sexy. Tại sân khấu Bạn muốn hẹn hò, MC Cát Tường yêu cầu anh thể hiện sở trường này

Video: Chàng bác sĩ gây cười khi nói về ưu, nhược điểm 

Video: Cô gái ngượng ngùng khi đối diện với chàng bác sĩ

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 316, phần 1 là chàng trai Nguyễn Mạnh Tuấn (30 tuổi, quê Long An hiện đang là bác sĩ tại TP.HCM) và cô gái Võ Thị Ánh Vân (26 tuổi, quê Đắk Lắk, hiện đang làm việc tại một phòng khám).

Trong chương trình, Ánh Vân cho biết, cô là người vui vẻ hòa đồng. Cô cũng có sở trường tạo không khí vui vẻ cho mọi người nhất là lúc cô đang căng thẳng.

Ánh Vân còn thật thà chia sẻ rằng, mỗi khi rảnh rỗi cô chỉ ở nhà đọc truyện và ngủ. Tuy nhiên thói quen này của Ánh Vân lại hợp với chàng bác sĩ phía bên kia bức rèm. Nguyễn Mạnh Tuấn nói, anh cũng có thói quen ngủ giống Ánh Vân mỗi khi rảnh rỗi.

Sau đó, chàng bác sĩ còn khiến Ánh Vân bối rối khi nói rằng, anh có thói quen vào phòng tắm hát và nhảy sexy. Tại sân khấu Bạn muốn hẹn hò, MC Cát Tường yêu cầu anh thể hiện sở trường này. Tuy nhiên Mạnh Tuấn đã từ chối. Thay vào đó, anh gửi tặng cô gái và khán giả một bài hát. Giọng hát của Mạnh Tuấn được Ánh Vân khen ngợi.

Khi hai người gặp nhau, chàng trai cũng dành cho Ánh Vân những lời ngọt ngào. Tuy nhiên cô gái Ánh Vân lại tỏ ra ngượng ngùng, e thẹn khi MC hỏi cô về cảm nhận ban đầu khi gặp chàng trai. Sự ngượng ngùng của Ánh Vân khiến MC Quyền Linh khẳng định, cô đã có cảm xúc đối với chàng trai.

Cũng nhận ra điều này, chàng trai đã tiếp tục nói lời tình cảm và mong muốn Ánh Vân cho anh cơ hội tìm hiểu. Bên cạnh đó, anh cũng nói lên quan điểm về hôn nhân đầy tích cực khiến Ánh Vân đồng tình.

Vì thế cuối cùng, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Cười chảy nước mắt với những sở thích lạ nhất Bạn muốn hẹn hò

Cười chảy nước mắt với những sở thích lạ nhất Bạn muốn hẹn hò

Thích chơi chim, thích sờ tay, sờ chân bạn gái, thích nói chuyện một mình… những chàng trai, cô gái này khiến hai MC và trường quay cười nghiêng ngả vì sự thật thà, hài hước của mình.

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

Chia sẻ với chương trình, Hoàng Gia cho biết, anh có sở thích nhìn bàn tay, bàn chân bạn gái. Sở thích này khiến MC Cát Tường phải giật mình...

Bạn muốn hẹn hò tập 315: Màn tỏ tình xúc động của chàng trai bán hoa quả

Bạn muốn hẹn hò tập 315: Màn tỏ tình xúc động của chàng trai bán hoa quả

Anh chàng hài hước nói mình phải ăn bằng thau, nói chuyện cả ngày cũng được trừ lúc đói bụng. Tuy nhiên, điểm yếu của anh chàng này là nhút nhát, nói lắp.

Minh Anh