Người quay clip cho biết do lừa tình nhiều phụ nữ cùng lúc nên nam thanh niên bị một số chị em đánh tới tấp và bắt quỳ gối xin lỗi.

Tối 3/6, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên bị nhóm chị em vây đánh, bắt quỳ gối xin lỗi sau khi bị phát hiện bản chất "sở khanh", chuyên đi lừa tình, tán tỉnh các cô gái cùng lúc.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nam thanh niên bị một nhóm gồm 4-5 phụ nữ và đàn ông đánh tới tấp vào người và mặt đến chảy máu. Thanh niên dùng tay ôm đầu, líu ríu "Em xin lỗi" rồi ngồi xuống đường.

{keywords}

Nam thanh niên bị đánh, bắt quỳ gối xin lỗi sau khi bị phát hiện lừa dối, tán tỉnh nhiều phụ nữ cùng lúc. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, một người phụ nữ kéo "soái ca" này lên vỉa hè, bắt quỳ gối xin lỗi hội chị em: "Nhìn mặt xem biết đây là ai không? Quỳ xuống! Lừa bao nhiêu đứa rồi. Những đứa có mặt ở đây đều bị nó lừa".

Sau đó, một cô gái được cho là từng bị thanh niên này tán tỉnh liền xông tới tát thẳng vào mặt, quát lớn: "Đàn ông khốn, toàn đi lừa gái có chồng".

Bị đánh đau nhưng thanh niên này chỉ quỳ gối, cúi gằm mặt hứng chịu mắng chửi của nhóm người trên. Đoạn video sau khi đăng tải nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

"Nhìn cũng sáng sủa, bảnh bao mà chẳng hiểu sao lại lừa dối phụ nữ. Yêu đương qua loa không sao nhưng có những người thương yêu thật lòng đặt niềm tin sai chỗ thì chắc ai cũng hiểu đau lòng là như thế nào", tài khoản D.H. chia sẻ.

"Lừa gạt nhiều phụ nữ như vậy thì thật bức xúc. Bị hội chị em "vạch mặt" coi như một bài học, đồng thời cảnh báo những cô gái khác không bị như vậy nữa", tài khoản H.T.U. cho hay.

Trao đổi với chúng tôi, tài khoản T.V.T. - người quay clip trên cho biết - anh bắt gặp sự việc trên vào khoảng 21h ngày 3/6 tại khu vực công viên Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

"Thấy sự việc ồn ào nên mình đã quay lại clip. Theo một số người trong nhóm kể lại thì do thanh niên này đã liên tục lần gạ gẫm, lừa tình nhiều phụ nữ đã có gia đình cùng một lúc sau đó chia tay. Phát hiện bản chất 'sở khanh' của nam thanh niên này nên một số chị em đã hẹn nhau bắt tại trận để xử đẹp", tài khoản T.V.T. cho hay.

Người yêu tôi có phải người giả tạo?

Người yêu tôi có phải người giả tạo?

Cô bé bị trượt, thế nhưng nàng vẫn lôi dậy và đánh nó một cái. Mẹ cô bé thấy con mình bị đánh liền gây chuyện, vậy là hai bên to tiếng với nhau.

Dân mạng chỉ trích yêu cầu tìm bạn gái của chàng kiến trúc sư

Dân mạng chỉ trích yêu cầu tìm bạn gái của chàng kiến trúc sư

Khi nói lên yêu cầu tìm bạn gái của mình, chàng trai Trương Tuấn Sơn khiến MC Cát Tường bất ngờ, nhiều khán giả phản ứng mạnh mẽ vì yêu cầu quá cao của anh .

(Theo Thời đại)