- Mối quan hệ của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt dường như  ngày càng tiến triển tốt đẹp hơn.


{keywords}
Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, nam ca sỹ trẻ Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Bên cạnh kiểu tóc mới thời thượng, người hâm mộ còn nhận ra sự xuất hiện của chiếc khuyên ở bên cánh mũi trái của nam ca sỹ.
{keywords}
Người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra điểm giống nhau đến bất ngờ giữa tấm ảnh này với bức selfie cách đây vài ngày của “người yêu tin đồn" của Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm.
{keywords}
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khoe khuyên mũi đôi. Có người hâm mộ cho rằng đây là cách mà Sơn Tùng “ngầm” chúc mừng bạn gái, khi cô vừa cho ra mắt ca khúc mới mang tên Cơn mơ ngọt ngào. Hành động này cho thấy mối quan hệ của cặp đôi trẻ vẫn đang tiến triển một cách tốt đẹp.

{keywords}
Thiều Bảo Trâm phát hành bài hát mới vào ngày 19/8 vừa qua. Trước đây, dù xuất rất nhiều bằng chứng cho thấy Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò nhưng cặp đôi chưa từng chính thức xác nhận tình cảm. Người hâm mộ từng bắt gặp rất nhiều lần Sơn Tùng và bạn gái tin đồn  sử dụng những món đồ đôi.

{keywords}
Cặp đôi khoe đôi dép lê cùng một thương hiệu.

{keywords}
Cả hai đều sở hữu chiếc kính mát hàng hiệu màu trắng…

{keywords}
Và cả giày đôi.

Thùy Linh