- Sự cố ở màn bấm nút khiến cả trường quay hốt hoảng, vì màn hình hiển thị cho thấy chỉ có chàng trai bấm nút. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, cô gái vội vàng lên tiếng đính chính, cô có bấm nhưng nút không hiển thị.

Video: Tiêu chí chọn chồng của cô giáo

hẹn hò

Video: Khán giả giật mình vì sự cố ở phút cuối chương trình

hẹn hò

Xuất hiện trong phần 2, tập 330 'Bạn muốn hẹn hò' là Phương Dung (25 tuổi, TP.HCM), giáo viên dạy tiếng Anh. Phương Dung có ngoại hình mũm mĩm, dễ thương, là mẫu phụ nữ của gia đình. Hai năm nay cô chưa quen biết chàng trai nào vì bận công việc.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Phương Dung là hiếu thảo, biết quan tâm gia đình và cao 1m60 trở lên. Phương Dung bật mí, cô thích người giống bố mình - một thầy giáo đã về hưu.

Trước tiêu chí chọn bạn đời của cô giáo 25 tuổi, hai MC khá bất ngờ. MC Quyền Linh băn khoăn, sợ bạn trai tham gia cùng không được như hình mẫu Phương Dung mong muốn. Nhưng Phương Dung đã giải tỏa nỗi lo này cho ông mai bà mối khi nói: “Không được 10 phần thì 7 phần cũng được”.

Tham gia cùng Phương Dung là Bảo Long (29 tuổi, quê gốc ở Thừa Thiên Huế). Bảo Long là giáo viên dạy vật lý. Dù chưa gặp mặt Phương Dung nhưng Bảo Long bày tỏ rất thích cách nói chuyện của cô gái. Ở màn gặp mặt, cặp đôi tỏ ra khá tâm đầu ý hợp vì vậy đã quyết định hẹn nhau bấm nút hẹn hò.

Tuy nhiên sự cố ở màn bấm nút khiến cả trường quay hốt hoảng, vì trên màn hình hiển thị cho thấy chỉ Bảo Long là bấm nút. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, cô gái Phương Dung vội vàng lên tiếng đính chính rằng cô có bấm nhưng nút không hiển thị.

Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Trước những phát ngôn gây sốc của cô gái, chàng trai cho rằng: "Đây là một ca khó". Tuy nhiên anh thích những ca khó và những cô gái cá tính như vậy.

Phấn khích với bà mẹ dễ thương theo con trai đi hẹn hò

Phấn khích với bà mẹ dễ thương theo con trai đi hẹn hò

Trong chương trình, mẹ của chàng trai đến cổ vũ và xem mặt “con dâu tương lai”. Bà cũng có lời nhắn nhủ với cô gái về chuyện làm dâu...

Nhật Linh​