Trong một chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, MC Minh Hằng (VTV24) gây bất ngờ khi khoe cô và chị em được các đồng nghiệp nam tặng điện thoại iphone đời mới với giá gần 30 triệu đồng.

Việc này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người, vì tính ra số tiền mua quà có thể lên tới vài trăm triệu đồng.

Một số bình luận khẳng định, thu nhập của nhân viên VTV thuộc loại cao nên cánh mày râu mới có điều kiện tặng quà lớn như vậy.

{keywords}
Hình ảnh thu hút sự quan tâm của nhiều người trong ngày 8/3

Chia sẻ trên báo chí, MC Minh Hằng cho biết, khi được cánh mày râu mang hộp điện thoại đến trước mặt, cô rất bất ngờ và sung sướng.

Tuy nhiên, ngay khi mở chiếc hộp ra, nữ MC xinh đẹp và các đồng nghiệp nữ được phen cười nghiêng ngả.

{keywords}
MC rạng rỡ khoe món quà 

Hóa ra bên trong chiếc hộp mới tinh, không hề có điện thoại thật, mà 'ruột' là kẹo sô cô la. Cô hài hước cho rằng: "Đây là cú lừa thế kỷ".

Mặc dù món quà không phải là thứ đồ đắt giá như chị em lầm tưởng nhưng khiến Minh Hằng rất xúc động. Bởi các đồng nghiệp nam đã dành thời gian, công sức tạo ra món quà độc đáo.

{keywords}
Hành động ấm áp của cánh mày râu ở kênh VTV dành cho đồng nghiệp nữ.

 

{keywords}
Ít ai biết chiếc hộp điện thoại iphone mới, còn nguyên giấy nylon bọc bên ngoài như thế này lại có ruột là kẹo sô cô la.

 

Cô giáo dạy múa hạnh phúc khoe nhẫn kim cương cầu thủ Tiến Linh tặng

Cô giáo dạy múa hạnh phúc khoe nhẫn kim cương cầu thủ Tiến Linh tặng

 Ngày 8/3 vợ Quế Ngọc Hải khoe chiếc túi màu hồng xinh xắn chồng tặng, người yêu Tiến Linh hạnh phúc khi được bạn trai tặng nhẫn kim cương.

Diệu Bình (tổng hợp)