{keywords}
Tài xế (bên trái) trả lại ví cho vị khách người Singapore.

Carney Mak, 31 tuổi, người Singapore đã đặt một chuyến xe khi anh ở Johor hôm 4/1, nhưng khi xuống xe, anh đã vô tình để quên chiếc ví.

Mak cho biết, anh không nhận ra mình bỏ quên đồ cho tới giờ ăn tối. Trên đường về Singapore, anh đã thông báo sự việc với hãng xe công nghệ.

Không lâu sau khi đặt chân tới Singapore, anh nhận được cuộc gọi từ tài xế Sateesh Karuppusamy. Tuy nhiên, lúc ấy đã là nửa đêm nên cả hai thống nhất sẽ gặp nhau vào ngày hôm sau lúc 5 giờ chiều ở một trạm xăng thuộc khu vực Johor Sentral.

‘Sau khi cho tôi xuống, anh ấy đã nhận chở một vài khách hàng khác nhưng không ai trong số họ phát hiện ra chiếc ví bỏ quên. Tôi thật may mắn’ - Mak nói.

Trong bài viết cảm ơn đăng trên Facebook, Mak cho biết, tài xế đã đi quãng đường khoảng 200 km để trả lại ví cho anh, không thiếu một xu và còn đầy đủ giấy tờ.

‘Tôi viết lên đây để bày tỏ lòng biết ơn của tôi tới anh Sateesh Karuppusamy. Lòng tốt của anh làm cho tôi tin vào con người’.

Nạn nhân phải cắt chân sau tai nạn, tài xế đòi cưới rồi mới bồi thường

Nạn nhân phải cắt chân sau tai nạn, tài xế đòi cưới rồi mới bồi thường

Một tài xế uống rượu gây tai nạn khiến bạn gái mới quen phải cắt một chân, nhưng anh này chỉ đồng ý thanh toán tiền chữa trị nếu cô gái kết hôn với mình.

N. Thảo (Theo Asia One)