Catherine Garrod, 38 tuổi, có mối tình kéo dài 3,5 năm với một chàng trai ’quyến rũ và chu đáo’.

Tuy nhiên, tháng 10/2018, một người phụ nữ đã liên lạc với Catherine và nói rằng, cô ta mới là người yêu đích thực của anh chàng kia.

Người phụ nữ đã tìm thấy tin nhắn của Catherine trên điện thoại của anh ta và theo dõi cô qua Facebook.

Sau cuộc điện thoại này, 2 cô gái nhận ra, họ đã cùng bị một người đàn ông lừa dối trong thời gian dài. Thậm chí anh ta còn gửi những tấm thiệp giống hệt nhau cho cả 2 vào dịp Giáng sinh, sinh nhật....

{keywords}
Tấm thiệp cả hai cô gái đều được nhận từ một kẻ trăng hoa

Catherine chia sẻ: ‘Khi cô ấy tìm thấy tôi, cô ấy cho rằng tôi là kẻ thứ ba. Nhưng khi cô ấy lướt qua Facebook của tôi, cô ấy nhận ra tôi và anh ta đã ở bên nhau trong một thời gian dài.

Lúc này, cô ấy mới biết mình là người thứ ba nhưng tôi nói: ‘Cả  hai chúng ta đều là nạn nhân’.

‘Anh ấy rất giỏi trong việc viết thiệp - thể hiện tình cảm chân thành trong những ngày kỷ niệm như sinh nhật và Giáng sinh...’, Catherine cho biết thêm.

{keywords}
Catherine

Sau đó, cả hai cô gái lái xe đến nhà của bố mẹ anh chàng kia để chất vấn. Họ bất ngờ khi gia đình đều biết anh ta là kẻ dối trá từ lâu.

Các cô gái đã báo cáo vụ việc lừa đảo này với Cảnh sát Surrey (Anh) nhưng không được giải quyết vì ‘sự việc chưa đủ nghiêm trọng’.

Sau đó, Catherine đã đưa ra một kiến ​​nghị để chính quyền công nhận ‘sống hai mặt’ là một dạng bạo hành.

Bạn trai khi yêu thì liên tiếp phản bội, chia tay lại chủ động xin quay về

Bạn trai khi yêu thì liên tiếp phản bội, chia tay lại chủ động xin quay về

Ba tháng trước chúng tôi chia tay. Tôi yêu anh ấy rất nhiều còn anh ấy thì luôn lừa dối và không hề tôn trọng cảm xúc của tôi.

Ngọc Trang (Theo The Sun)