Tối ngày 30/11, khán giả Hà Nội được đắm chìm trong những cảm xúc da diết của tình yêu trong đêm nhạc của 3 anh em nghệ sỹ 8X: Quang Hưng – Thành Vương – Đinh Mạnh Ninh.

{keywords}
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh tại đêm nhạc.

Mang hơi thở của cuộc sống, tình yêu, nỗi nhớ và những ký ức dạt dào của tuổi thơ, những sáng tác của 3 nhạc sĩ đã mang đến cho người yêu nhạc trải nghiệm 'dịu dàng' từ pop ballad, trữ tình, cổ điển cho đến âm nhạc dân gian.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Minh Chuyên, Tiến Mạnh, Bảo Ngọc, Tuấn Phương X’Factor, Hồng Duyên, Dương Trần Nghĩa và Thăng Long band đã mang lại một 'Bài ca tình yêu' ngập tràn cảm xúc.

{keywords}
Ca sĩ Minh Chuyên.

Ngoài những ca khúc từng làm nên tên tuổi của các ca –nhạc sỹ như: Em mùa thu đến, Đừng buồn nhé em, Hoa sữa mùa thu, Điều cô ấy thích, Dù có cách xa, Mùa đông, Trà đá vỉa hè…. Khán giả còn được nghe những chia sẻ của 3 nhạc sỹ về cuộc đời và âm nhạc.

Chia sẻ với khán giả, nhạc sỹ, nghệ sĩ Nguyễn Quang Hưng cho biết anh rất xúc động khi được biểu diễn trước những khán giả Hà Nội trong đêm diễn ấm cúng tối 30/11. Nhạc sỹ của phim Ma làng, Gió làng Kình, Thương nhớ ở ai cũng cho biết, anh muốn qua âm nhạc góp phần vào việc quảng bá, giới thiệu dòng nhạc dân tộc đến công chúng đương đại, đặc biệt là với giới trẻ.

Còn nhạc sỹ Thành Vương, tác giả của ca khúc Phố chiều, Bài ca tình yêu đã ghi dấu ấn trong lòng người yêu nhạc thì cho biết, sự hợp tác với nhạc sỹ Quang Hưng và Đinh Mạnh Ninh là một cơ hội tuyệt vời để '3 anh em' cũng thăng hoa, làm nên một đêm nhạc đặc biệt nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

{keywords}
Các ca sĩ thăng hoa trong đêm nhạc tối 30/11.

Với Đinh Mạnh Ninh, những tác phẩm âm nhạc quen thuộc đã nhiều năm ghi dấu ấn trong lòng người yêu nhạc như  Điều cô ấy thích, Dù có cách xa, Hà Nội trà đá vỉa hè, Mùa đông, Mùa yêu dấu của anh cùng phong cách biểu diễn đa dạng đã trở thành 'cơn sốt' trong đêm nhạc. Đinh Mạnh Ninh xúc động gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp đã cùng anh làm nên một đêm nhạc giàu cảm xúc, lắng đọng, chất lượng bằng âm nhạc đích thực mà không màu mè, khoa trương.

Cũng như nhiều chương trình nghệ thuật khác, không làm khán giả thất vọng, cái tên Vạn Nguyễn trong phần đạo diễn của đêm nhạc cũng đảm bảo chất lượng của 'Bài ca tình yêu' với phần sân khấu, ánh sáng, vũ đạo… gây ấn tượng mạnh.

{keywords}
Đạo diễn Vạn Nguyễn.

Có thể nói, 'Bài ca tình yêu' là một đêm nhạc có chất lượng nghệ thuật cao, không lạm dụng các thủ thuật sân khấu, âm thanh, nhưng lại là một 'bữa tiệc' âm nhạc chiếm trọn cảm xúc của khán giả.

Giới trẻ Việt phát triển sự nghiệp bằng trò chơi điện tử

Giới trẻ Việt phát triển sự nghiệp bằng trò chơi điện tử

Trò chơi điện tử đã không còn là trò giải trí đơn thuần. Nhiều người trẻ Việt Nam đã phát triển sự nghiệp từ chính niềm đam mê với ‘game’ và ‘e-sport’.

Giang Linh