Trải qua hành trình gần 6 tháng đồng hành cùng The Heroes 2021, team The Astro của Thanh Duy đã để lại dấu ấn sâu đậm với khán giả qua những sân khấu được đầu tư hoành tráng, những ca khúc tự sáng tác, phối trên nền nhạc bắt tai, mang nhiều thông điệp ý nghĩa.

Vừa qua, trong đêm Chung kết 1, Thanh Duy đã “lật ngược thế cờ", giành chiến thắng trước JSol và có suất vé vào đêm Chung kết xếp hạng cuối cùng.

{keywords}
Thanh Duy biến hóa thành Delilah - một cô gái hoàn toàn khác biệt, độc lập và có cá tính mạnh mẽ.

Trước thềm Chung kết xếp hạng, Thanh Duy tạo “bão like” khi tung bộ ảnh “nhá hàng" về màn biến hóa của mình trong đêm thi mang tính quyết định. Người hâm mộ sẽ không còn thấy Thanh Duy trên sân khấu, thay vào đó là sự xuất hiện của nữ ca sĩ mới Delilah.

Delilah chính là nhân cách thứ 2 Thanh Duy. Vốn là “anh cả" The Heroes với nhiều chiêu trò sáng tạo, Thanh Duy đã quyết định “lột xác", biến hóa thành một drag queen ngay trong đêm Chung kết xếp hạng của chương trình.

{keywords}
 

Delilah sẽ là hình ảnh chốt lại toàn bộ hành trình của Thanh Duy tại The Heroes. Delilah là hiện thân của một tâm hồn tự do phóng khoáng, phá vỡ mọi luật lệ hay giới hạn, không bị ràng buộc bởi bất cứ nỗi sợ hoặc định kiến nào.

Delilah sẽ là một cô gái hoàn toàn khác biệt, độc lập và có cá tính mạnh mẽ hơn Thanh Duy, sẽ nói và làm như một người độc lập, không sợ hãi những điều dị nghị hay lời chê bai của mọi người, hết mình tận hưởng cuộc sống với nguồn năng lượng tự do.

{keywords}
 

Nói về lý do lựa chọn cái tên “Delilah" và mang “nữ ca sĩ” này lên sân khấu tại đêm Chung kết The Heroes 2021, Thanh Duy chia sẻ: vì đơn giản Delilah cần nói lên tiếng nói của mình. Cô ấy đã bị che giấu quá lâu và thế giới cần thấy sự tồn tại của cô ấy vì cô ấy xứng đáng với điều đó. Cô gái Delilah cất tiếng hát để nói với những người ngoài kia, rằng cứ là chính mình, chấp nhận bản thân cả những điều có thể không hoàn hảo nhất. Bởi chính nó mới biến bạn thành độc nhất". 

Giọng ca “Lỗi ở yêu thương” cũng đã bắt đầu thử nghiệm việc sản xuất âm nhạc cho chính mình. Thanh Duy là nhân tố đầy bất ngờ, bùng nổ luôn mang đến những phút giây thăng hoa cho khán giả trên sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp The Heroes 2021 trong suốt mùa giải cuốn hút này. 

Linh Linh

Cô gái 19 tuổi khiến chàng IT vừa gặp đã muốn kết hôn

Cô gái 19 tuổi khiến chàng IT vừa gặp đã muốn kết hôn

Vừa gặp gỡ ít phút, cảm thấy hai bên có nhiều sở thích chung, chàng trai đã nhanh chóng đề cập đến chuyện hôn nhân đại sự.