{keywords}
Hình mới mới của Thanh Hương.

Thanh Hương cho biết, cô đã phải thức xuyên đêm để cho ra bộ ảnh đầy ma mị.

Để cho ra bộ tóc xù cá tính có một không hai này, Thanh Hương nói, cô đã phải ngồi nhiều tiếng đồng hồ để hàng chục người tham gia tạo kiểu. Chính vì thế, đầu cô khá đau vì phải cuốn rất nhiều dây thép gai.

{keywords}
 

Đại diện ê-kíp chụp hình cho biết, họ đã làm phải việc liên tục và phối hợp với nhau trong hơn 7 giờ đồng hồ cùng 15 người để lột xác cho diễn viên Thanh Hương thành một cô gái du mục với khuôn mặt cá tính đậm chất Á đông.

{keywords}
Phóng khoáng, du mục, bất quy tắc và sôi nổi chính là những từ để miêu tả Thanh Hương trong phong cách này

Trong suốt quá trình make up, làm tóc, Thanh Hương đã phải uống 2 viên thuốc đau đầu để tiếp tục tạo dáng chụp ảnh.

'Lúc đó, Hương thực sự rất mệt nhưng nghĩ đến khán giả, Hương lại nhủ mình cố gắng lên. Đã là người của công chúng thì trong mọi hoàn cảnh đều phải lao động nghệ thuật nghiêm túc. Đó là cách mà Hương bày tỏ lòng tôn trọng với khán giả. Nếu thực sự yêu và muốn theo đuổi nghệ thuật thì hãy chấp nhận hi sinh vì nó, lăn xả vì nó thì mới có thể thành công', Thanh Hương chia sẻ.

{keywords}
 
{keywords}
 Đây là sự kết hợp của thời trang cổ điển và hiện đại với cách mix trang phục và phụ kiện không theo chuẩn mực hay quy ước nào khác, tạo nên một Thanh Hương mới nữ tính và đầy quyến rũ.
Chiếc đồng hồ 500 tỷ phức tạp nhất hành tinh và lời nguyền khiến ai cũng sợ

Chiếc đồng hồ 500 tỷ phức tạp nhất hành tinh và lời nguyền khiến ai cũng sợ

Hoàng thân Sheikh Saud Bin Mohammed Al-Thani đột ngột qua đời ở tuổi 48 và tiếp tục để lại một bí ẩn ám ảnh liên quan đến chiếc đồng hồ đắt và đẹp nhất hành tinh.

H. A