Sau thành công với những vai diễn trên phim truyền hình ăn khách thời gian vừa qua, diễn viên Thanh Hương tiếp tục vào vai nhà báo Hoàng Ngân trong bộ phim truyền hình sắp được lên sóng mang tên ‘Sinh tử’.

{keywords}
Diễn viên Thanh Hương.

‘Đây là một vai diễn mà Thanh Hương yêu thích, bởi nó khác hẳn với các vai diễn trước đây của cô. Tuy nhiên, đóng vai một nhà báo luôn là thử thách đối với mọi diễn viên. Hoàng Ngân lại là một nữ nhà báo theo đuổi những vụ án, những kẻ phạm tội liên quan đến lợi ích nhóm, cho nên lại càng khó hơn.

Lời thoại cũng mang đậm tính chuyên môn nên Thanh Hương đã phải cố gắng tìm hiểu, đầu tư, đặc biệt chú trọng để xây dựng nên một Hoàng Ngân đủ sâu sắc, đủ mãnh liệt, đủ dũng cảm để đương đầu với mọi thử thách và nguy hiểm trong nghề’, Thanh Hương chia sẻ. 

{keywords}
Với lợi thế về hình thể và khả năng diễn xuất, Thanh Hương được nhiều người yêu thích.

Vốn là một diễn viên có chiều cao và vóc dáng ‘chuẩn mẫu’, Thanh Hương không ngại bỏ công sức để đầu tư về phục trang cho nhân vật. Thanh Hương cho rằng, ngoài khả năng diễn xuất thì ngoại hình là nhân tố vô cùng quan trọng làm nên hình ảnh của nhân vật và thành công của vai diễn. 

Thanh Hương cũng cho biết, trong phim cô có nhiều cảnh diễn chung với diễn viên Mạnh Trường. Cô hy vọng với những nỗ lực của mình và của các đồng nghiệp, khán giả sẽ đón nhận bộ phim một cách tích cực.

Xem thêm những hình ảnh mới nhất của Thanh Hương:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
'Quý ông' Sài Gòn làm điều ám ảnh ở phố Tây Bùi Viện

'Quý ông' Sài Gòn làm điều ám ảnh ở phố Tây Bùi Viện

Người dân Sài Gòn trong màu áo sặc sỡ, kinh dị hoá trang thành ma, quỷ tham gia lễ hội Halloween khu phố Tây Bùi Viện (Quận 1, TP.HCM) vào tối 30/10.


L.H