Thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái gây xôn xao dân mạng - 1

  Hình ảnh thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái thu hút sự chú ý của dân mạng 

Khi yêu, các cặp đôi không tránh khỏi chuyện cãi vã và thường thì cánh mày râu sẽ phải nghĩ ra đủ cách để bạn gái hết giận hờn. Thế nhưng, làm lành bằng cách quỳ gối xin lỗi như thanh niên trong câu chuyện dưới đây lại nhận về nhiều ý kiến phản đối của dân mạng.

Loạt ảnh thanh niên trẻ ôm chân bạn gái xin lỗi được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội ngày 19/7 nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trong ảnh, chàng trai tỏ vẻ đau khổ, quỳ gối ôm chân bạn gái bên lề đường, phía xa là bó hoa vứt lăn lóc. Mặc cho cô gái tìm mọi cách thoát khỏi, anh chàng vẫn ôm chân giằng co.

Sự việc được cho là diễn ra tại cổng một khu công nghiệp ở tỉnh Vĩnh Phúc. Xung quanh có không ít nam, nữ công khác đứng xem, quay clip, chụp ảnh.

Thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái gây xôn xao dân mạng - 2

 Hành động này của thanh niên bị cho là ngoại tình và nhu nhược 


Loạt ảnh thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận của dân mạng. Hành động quỳ gối xin lỗi của thanh niên trong ảnh bị dân mạng phản đối dữ dội. Đa phần đều cho rằng, anh chàng quá lụy tình và xin lỗi bạn gái bằng cách giằng co thế này sẽ phản tác dụng.

“Anh đã nghe câu “Đầu gối đàn ông là vàng” chưa? Anh hạ mình như thế vừa bị thiên hạ cười cợt lại chẳng có tác dụng gì. Ngược lại, chỉ khiến cô bạn gái thêm sợ hãi thôi”, một nick name bình luận.

“Nhìn bạn quỳ gối, cô gái ấy sẽ không thấy sự chân thành mà chỉ thấy sự nhu nhược của bạn thôi”, một nick name khác góp ý.

Dân mạng từng chứng kiến không ít tình huống tương tự. Có người quỳ gối xin lỗi bạn gái trước cổng trường đại học, có người sẵn sàng quỳ gối giữa đường, có người lại quỳ gối đợi hàng tiếng đồng hồ trước cửa phòng trọ của bạn gái để níu kéo… Đa phần những hành động này đều phải nhận những bình luận trái chiều.

Thiếu niên 16 tuổi suýt chết vì uống trà sữa mỗi ngày

Thiếu niên 16 tuổi suýt chết vì uống trà sữa mỗi ngày

Một thiếu niên 16 tuổi đến từ miền Đông Trung Quốc đã phải vật lộn để giành lấy sự sống sau khi được chẩn đoán có lượng đường trong máu cao gấp 20 lần so với người bình thường. 

Theo Dân Việt