Tối 9/11, đêm nhạc Lam Phương diễn ra Hà Nội. Đây đêm diễn đầu tiên trong chuỗi liveshow “Trăm nhớ ngàn thương”. Chương trình sẽ diễn tiếp tục thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh và Kiên Giang.

Kể từ đêm nhạc đầu tiên mang tên “Lam Phương tuyệt phẩm” tại Hà Nội vào mùa thu 2017 do Vạn Show tổ chức tại Cung hữu nghị Hà Nội, đến nay “Trăm nhớ ngàn thương” lại một lần nữa dành tặng cho những người yêu nhạc Hà Nội những cảm xúc khó tả bằng lời trong âm nhạc của Lam Phương.

{keywords}
Daniel đã mạnh dạn hát một đoạn trong bài “Bản tango cho em” của Lam Phương.

Cũng trong đêm nhạc, khán giả rất bất ngờ khi trong phần giao lưu, có một anh chàng người nước ngoài đã xung phong lên hát nhạc Lam Phương.

Nghệ sĩ Minh Vượng đã không hết lời khen ngợi “trai đẹp” và có màn giao lưu đầy hài hước với “trai tây” này.

Được biết, chàng trai là Daniel Jones, 26 tuổi. Anh đang là giáo viên dạy tiếng Anh tại Việt Nam, Daniel đã từng tham gia một số hoạt động nghệ thuật và rất yêu thích ca hát. Trước đó anh đã góp mặt trong đêm nhạc “ lời Bác dặn trước lúc đi xa” tại Hà Nội và được khán giả yêu thích, tìm kiếm thông tin.

{keywords}
Phần giao lưu thú vị với Daniel khiến đêm nhạc thêm đáng nhớ.

Trong đêm nhạc Lam Phương, Daniel đã mạnh dạn hát một đoạn trong bài “Bản tango cho em” của tác giả. Anh chia sẻ, vì bản thân rất yêu văn hóa cũng như con người Việt Nam, nên đã dành thời gian tìm hiểu, khám phá và quan trọng nhất là học tiếng Việt.
Sau 3 năm đến Việt Nam, anh đã du lịch rất nhiều địa điểm trên mảnh đất hình chữ S.

Càng đi anh càng thấy Việt Nam tươi đẹp vô cùng và cũng nhờ thế mà vốn ngôn ngữ tiếng Việt của Daniel càng phong phú. Anh có thể nói chuyện tiếng Việt trôi chảy.

Hiện tại, Daniel được mời làm MC cho một số chương trình văn hóa, du lịch của VTV. Anh còn làm người mẫu ảnh cũng như đóng clip quảng cáo. Anh hy vọng sẽ tiếp tục được cống hiến nghệ thuật và được đón nhận ở Việt Nam.

Nữ hành khách khiến phi công bị cấm bay vĩnh viễn lộ ảnh quá khứ gây sốc

Nữ hành khách khiến phi công bị cấm bay vĩnh viễn lộ ảnh quá khứ gây sốc

Một phi công Trung Quốc đã bị cấm bay vĩnh viễn sau khi đưa nữ hành khách vào buồng lái, gây lo ngại về an toàn hàng không. Và danh tính của nữ hành khách này đang được tìm kiếm rất nhiều trong những ngày gần đây.

Song Anh