Trong tập 585, chương trình Bạn muốn hẹn hò đã mai mối thành công cho cặp đôi Võ Thị Hồng Linh (32 tuổi, quê Bến Tre) và anh Nguyễn Phước Tường (38 tuổi, giáo viên dạy văn ở TP.HCM).

Thầy giáo Phước Tường là người có tính cách hòa đồng, có trách nhiệm, biết quan tâm người khác.

{keywords}
Thầy giáo Phước Tường.

Anh đã trải qua một cuộc hôn nhân và chia tay cách đây nửa năm. Anh có 1 con gái đang ở với mẹ. Họ chia tay liên quan đến vấn đề tài chính do anh làm giáo viên thu nhập không cao và người vợ không muốn làm dâu.

‘Em không còn tình cảm với cô ấy nữa, chỉ còn tình nghĩa’. Nhắc đến vấn đề hôn nhân, thầy giáo dạy văn rơm rớm nước mắt khiến khán giả xúc động.

Anh nói trong nước mắt: ‘Em muốn lập gia đình cho mẹ yên tâm. Mẹ đã khổ vì em nhiều rồi’.

Trong khi đó, Hồng Linh chia tay bạn trai cách đây đã 7 năm do bạn trai ít tuổi hơn. Thời gian dài sau chia tay, cô chưa có bạn trai vì muốn công việc ổn định mới lập gia đình.

Khi bức rèm hoa được kéo ra, thầy giáo dạy văn chân thành nói: ‘Anh hơi xúc động, thông cảm cho anh nha’.

{keywords}
Cô gái Hồng Linh.

Anh tiếp tục thuyết phục cô gái: ‘Hoàn cảnh của anh chỉ có mỗi mẹ, mẹ cũng lớn tuổi rồi, em về Quận 9 (TP.HCM) sống với anh được không?’.

Là thầy giáo dạy văn, anh cũng tặng một bài thơ cho bạn gái. Cô gái cũng đáp lại anh bằng những vần thơ tình cảm. Không chỉ vậy, 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân hết sức vun vào cho cặp đôi.

‘Anh đã một lần đổ vỡ. Anh hiểu giá trị của hạnh phúc. Hi vọng hôm nay, chúng ta cho nhau một cơ hội tìm hiểu và tiến xa hơn’, thầy giáo nói với cô gái bằng giọng nghẹn ngào.

Trước sự chân thành của đối phương, Hồng Linh đã đồng tình bấm nút để cùng hẹn hò, tìm hiểu nhau.

Tài xế từng ly hôn tán đổ người phụ nữ đẹp

Tài xế từng ly hôn tán đổ người phụ nữ đẹp

 Người phụ nữ 19 năm sống cô đơn đã tìm được bến đỗ của mình là một người đàn ông ở Bình Phước, làm nghề lái xe.

Nam Phương