{keywords}
Đội tuyển U22 Việt Nam vừa giành chiến thắng 2-1 trước U22 Philippines theo thế lội ngược dòng trong trận ra quân tại bảng A VCK U22 Đông Nam Á. Sau trận đấu, hội fan girl bóng đá dành sự chú ý cho các tuyển thủ đã lập công cho đội nhà như Trần Danh Trung, Lê Minh Bình. Bên cạnh đó, thủ thành Phan Văn Biểu cũng "lọt tầm ngắm". Hình ảnh của anh chàng đang được chia sẻ nhiều tại các diễn đàn.
{keywords}
Phan Văn Biểu (21 tuổi, quê Hà Tĩnh) được xem như thủ môn xuất sắc của lò đào tạo PVF. 9X là nhân tố đóng góp cho nhiều chiến tích của PVF như vô địch giải U17 quốc gia năm 2015, vô địch Giải bóng đá hạng nhì quốc gia năm 2016. Đặc biệt, tại giải U17 quốc gia 2015, Văn Biểu ghi dấu ấn cá nhân bằng danh hiệu thủ môn xuất sắc.
{keywords}
Tốt nghiệp lò PVF, Văn Biểu gia nhập CLB SHB Đà Nẵng. Sau đó, thủ thành 9X được SHB cho CLB Đồng Tháp mượn về thi đấu Giải hạng nhất quốc gia 2018 (V.League 2) và giúp đội bóng này chơi thăng hoa. Kết thúc giải, SHB Đà Nẵng triệu hồi Phan Văn Biểu trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa giải V.League 2019.
{keywords}
Trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) vừa qua, Phan Văn Biểu có màn ra mắt khá ấn tượng trong lần đầu khoác áo tuyển U22. Anh cùng 22 đồng đội đang tham dự giải U22 Đông Nam Á 2019 diễn ra từ ngày 17/2 đến ngày 2/3 tại Campuchia.
{keywords}
Sau khi hình ảnh của Phan Văn Biểu được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, trang cá nhân của thủ môn 9X nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, anh sở hữu Facebook, Instagram thu hút lần lượt hơn 11.600 và 2.000 người theo dõi. Bên cạnh các hình ảnh thi đấu trên sân cỏ, Văn Biểu cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường.
{keywords}
Bên cạnh chiều cao 1,75 m, Phan Văn Biểu còn "gây thương nhớ" cho hội chị em nhờ gương mặt nam tính, nụ cười duyên và body 6 múi.
{keywords}
Ở CLB, Phan Văn Biểu chăm chỉ luyện tập tại phòng gym để rèn thể lực và duy trì vóc dáng.
{keywords}
Nhiều dân mạng nhận ra Phan Văn Biểu là bạn trai cũ của Yến Xuân - bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm hiện tại. Yến Xuân là nữ PT (huấn luyện viên cá nhân tại phòng tập gym) có thân nóng bỏng, sinh sống tại TP.HCM. Cô nhận được nhiều sự quan tâm sau tin đồn hẹn hò với Văn Lâm rộ lên từ hồi tháng 9/2018.
{keywords}
Văn Biểu có tình bạn khá thân thiết giữa các tuyển thủ như Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh vì cùng trưởng thành từ một lò đào tạo. Tại trang cá nhân, Văn Biểu chia sẻ khá nhiều ảnh chụp chung với họ.
{keywords}
Một số hình ảnh đời thường của thủ thành U22 Phan Văn Biểu.
{keywords}
 
{keywords}
 
Cầu thủ Huy Hùng và bạn gái kỷ niệm 4 năm yêu nhau ở khách sạn hạng sang

Cầu thủ Huy Hùng và bạn gái kỷ niệm 4 năm yêu nhau ở khách sạn hạng sang

 Nhân dịp 4 năm yêu nhau, cầu thủ Huy Hùng đã thuê khách sạn 5 sao, đón bạn gái vào Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm.

Theo Zing