- Những tin nhắn hay ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là một trong những món "khai vị" không thể thiếu giúp gắn kết và lan tỏa tình cảm.

Tin nhắn ngày 20-10 dành tặng  vợ

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

- Thay vì chúc em khỏe mạnh anh sẽ nguyện làm hết phần việc của em trong ngày hôm nay. Thay vì chúc em xinh đẹp anh sẽ đưa em đi làm đẹp, và cũng thay vì chúc em hạnh phúc anh sẽ cố gắng hết mình để mang lại hạnh phúc đến cho em!

- Anh chúc vợ ngập tràn hạnh phúc ngọt ngào và hãy trân trọng và nuôi dưỡng cho mái ấm gia đình của chúng ta em nhé.

Tin nhắn ngày 20-10 dành tặng mẹ.

- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20-10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Chúc mừng mẹ - người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời con. Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Chúc mẹ có một ngày 20-10 hạnh phúc trọn vẹn bên cha và gia đình thân yêu. Con yêu mẹ nhiều lắm!

-Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

{keywords}
Hãy dành những tin nhắn ý nghĩa nhất đến những người phụ nữ thân yêu trong ngày 20-10

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con muốn nói với mẹ rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

Tin nhắn dành cho bạn gái ngày 20-10

- Hôm nay 20-10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? - Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe , May mắn và Tình yêu.

- Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” - anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Happy Vietnamese women’s day!

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20-10 hạnh phúc.

- Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20-10 vui vẻ!

-Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

Cùng một số SMS hình động đáng yêu: 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

>>> Xem thêm: Lời chúc 20-10Quà tặng 20-10Tin nhắn 20-10

Minh Giang (tổng hợp)