Rocker Nguyễn (1993) là gương mặt trẻ nổi bật trong giới giải trí. Sau thời gian hoạt động ở các lĩnh vực ca hát, diễn viên, sáng tác nhạc, năm 2018 anh bất ngờ tuyên bố giải nghệ, sang Australia kinh doanh.

Tại đây, anh quen biết bạn gái Hải Hà, là du học sinh tại Melbourne (Australia). Nam ca sĩ 9X vướng không ít tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân Việt. Tuy nhiên, Hải Hà là người đầu tiên anh chàng công khai chuyện hẹn hò.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội.

{keywords}
Cặp đôi đang kinh doanh tiệm đồ ăn bên Australia

Được biết, một nửa của Rocker Nguyễn sinh năm 1997, từng là học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Trang cá nhân của cô có 51.000 người theo dõi. 

{keywords}
Bạn gái của Rocker Nguyễn 

Bạn gái Rocker Nguyễn được nhiều người khen ngợi khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình chuẩn. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh diện bikini, trang phục quyến rũ khoe sắc vóc nuột nà. 

Hiện Rocker Nguyễn kinh doanh một cửa hàng trà sữa cùng Hải Hà. Anh và người yêu còn mở rộng sang các mặt hàng ẩm thực của người Việt như: Phở bò, phở gà, phục vụ kiều bào nơi mình sinh sống. 

{keywords}
Hình ảnh tình tứ với bạn gái được Rocker Nguyễn đăng trên trang cá nhân

Từ khi yêu Hải Hà, anh dành phần lớn thời gian ở bên bạn gái, cùng cô đi du lịch, kinh doanh và hưởng thụ cuộc sống. Hải Hà thường chia sẻ video ghi lại cảnh Rocker Nguyễn nấu ăn cho cô.

Anh khá yêu chiều Hải Hà, sẵn sàng hủy theo dõi mọi người, chỉ "follow" tài khoản cá nhân của cô. Nam ca sĩ không ngại dành những lời có cánh cho bạn gái. 

{keywords}
Rocker Nguyễn gọi Hải Hà là định mệnh của anh

Chia sẻ với Zing, Hải Hả tiết lộ vì yêu cô, Rocker Nguyễn đã cố gắng làm việc và thay đổi bản thân. Cô thừa nhận Rocker Nguyễn là mối tình đầu của mình.

{keywords}
Rocker Nguyễn và bạn gái hot girl

"Có thể ở bên một người mà làm những trò ngớ ngẩn vẫn thấy vui, có thể trát vữa sơn tường cả đêm cũng vui, chơi cờ tướng đến 6h sáng thua 15 ván vẫn vui hay thậm chí xem người yêu chơi Dota mấy tiếng liền dù không hiểu gì cũng vui..., thì đó là tình yêu đáng để gìn giữ.

Tôi không quá để ý việc anh ấy từng có nhiều người yêu cũ vì ai cũng có cuộc sống riêng trước khi gặp nhau. Phải là một người từng trải và có nhiều kinh nghiệm như anh ấy mới trị được đứa không cần tình yêu và cũng không biết yêu như tôi", Hải Hà nói.

{keywords}
Vóc dáng đẹp của Hải Hà.

 

Cô giáo Hàn Quốc thành hot girl mạng nhờ giảm 20kg

Cô giáo Hàn Quốc thành hot girl mạng nhờ giảm 20kg

Từng kém tự tin vì thân hình mũm mĩm, Sim So-yeon (Hàn Quốc) khiến những học viên của mình bất ngờ khi có màn "lột xác" ấn tượng sau khi giảm cân.

Diệu Bình