- Mặc dù từng bị chàng trai Lý Chiêu từ chối 2 lần nhưng vì tình yêu dành cho Lý Chiêu quá lớn nên Thư Hàm quyết định đến tỏ tình lần 3. Tuy nhiên kết cục của màn tỏ tình này khiến nhiều người bất ngờ...

Video: Cô gái xinh đẹp 3 lần tỏ tình

Video: Kết thúc bất ngờ khiến khán giả trường quay vỡ òa 

Vì yêu mà đến Lý Chiêu 2

Lâm Thư Hàm là một sinh viên trẻ, có năng khiếu mua và vẽ. Cô được nhiều người biết đến khi đăng ký tham gia chương trình "Phi Thường Hoàn Mỹ" 2 lần để bày tỏ tình cảm với chàng trai Lý Chiêu (26 tuổi, quê Tây An) - người đàn ông cô đã dành trọn trái tim mình.

Mặc dù 2 lần trước cô đều bị Lý Chiêu từ chối nhưng Thư Hàm không bỏ cuộc và tiếp tục đăng ký tham dự lần 3. 

Ở lần thứ 3, cô gái dành rất nhiều tâm huyết, chuẩn bị màn tỏ tình vô cùng đặc biệt với Lý Chiêu. Mở đầu, cô nhờ 3 người bạn ra sân khấu nhảy múa với anh, cả 3 cô gái này hài hước nói đều có tình cảm với anh, anh có thể lựa chọn một trong 3 người. 

Sau đó, 3 cô gái đề nghị Lý Chiêu quay lưng lại, khi anh quay lại thì thấy Thư Hàm đang múa bài cô từng tặng anh trong lần tỏ tình đầu tiên. Thư Hàm nói Lý Chiêu chính là điều hoàn mỹ nhất trong cuộc đời cô.

Đứng trước người trong mộng của mình, cô gái xinh đẹp nói: “Em đã bị anh từ chối 2 lần rồi. Đây là lần thứ 3 em xuất hiện trước mặt anh. Anh thấy, như thế được gọi là tình yêu chưa?”.

Sự dũng cảm, đáng yêu của Thư Hàm khiến cho khán giả trường quay và các khách mời tham dự chương trình đều xúc động. 

Tuy nhiên Lý Chiêu đã phũ phàng từ chối cô gái trẻ. Anh nói: "Cảm ơn em đã vì tôi cố gắng, nỗ lực làm điều đó. Nhờ em, tôi đã trưởng thành và chín chắn hơn nhưng rất tiếc tôi không thể đi cùng em được". Rồi anh quay về ghế ngồi trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Về phần Thư Hàm, bị Lý Chiêu từ chối, cô đã bật khóc ngay trên sân khấu. Hai chàng trai cùng ngồi trên hàng ghế nóng là Khắc Kiệt và Tín Duy đã thể hiện sự thất vọng trước cách hành xử của Lý Chiêu.

Khắc Kiệt bực tức bỏ đi, còn Tín Duy thì bước lên sân khấu an ủi Thư Hàm và khuyên cô hãy ra về. Trước khi ra về, Thư Hàm bước đến gần Lý Chiêu  tặng cho anh món quà kỷ niệm.

Ở giây phút này, bất ngờ Lý Chiêu quay ghế lại, nắm tay cô và nói muốn cùng cô rời khỏi chương trình. Sự cố chấp, bướng bỉnh của cô gái trẻ đã hạ gục hoàn toàn quý ông sắt đá. Cả trường quay gần như nổ tung bởi tình tiết kịch tính đến phút cuối cùng này.

Sau đó, Lý Chiêu tiết lộ, trước khi chương trình ghi hình, anh đã thấy Thư Hàm xuất hiện gần khu vực ghi hình. Anh hiểu, cô gái đến đây vì mình, giây phút đó anh đưa ra quyết định sẽ hẹn hò cùng cô. Anh đã nhờ 2 bạn chơi giúp đỡ để tạo bất ngờ cho cô gái. 

Sau 3 lần dũng cảm tỏ tình, cuối cùng cô gái trẻ Thư Hàm cũng chinh phục Lý Chiêu thành công. Họ cùng nắm tay nhau rời khỏi chương trình trong sự chúc phúc và hân hoan của khán giả màn ảnh nhỏ.

Tuy nhiên mới đây, một số khán giả yêu mến chương trình đã tiếc nuối chia sẻ, cặp đôi chỉ hẹn hò được vài tháng rồi chia tay. Người chủ động chia tay là Thư Hàm.

Đến nay lý do khiến cô gái si tình quyết định kết thúc mối tình đẹp như tiểu thuyết của mình với chàng "mỹ nam" Lý Chiêu - người mà cô  lao tâm, khổ tứ chinh phục vẫn khiến nhiều người tò mò.

Người đánh giày giúp khách Tây lấy lại tiền từ chủ quán bia 'chặt chém'

Người đánh giày giúp khách Tây lấy lại tiền từ chủ quán bia 'chặt chém'

Khi trả lại đôi giày vừa đánh, vị khách Tây buồn bã khua tay, ra hiệu không còn tiền để thanh toán. Ông ta cho biết, số tiền mình mang theo đã thanh toán hết cho chủ quán bia.

Hướng dẫn viên cho khách Tây kể chuyện kiếm tiền tỷ, mua nhà phố cổ

Hướng dẫn viên cho khách Tây kể chuyện kiếm tiền tỷ, mua nhà phố cổ

So với hướng dẫn cho khách du lịch nội địa thì hướng dẫn viên cho khách Tây được xem là sang chảnh hơn. Bởi dẫn khách Tây, thu nhập của hướng dẫn viên cao hơn và thái độ khách Tây ứng xử văn minh hơn… ”.

Sự cố của vị khách 70 tuổi ở sân bay khiến cả đoàn bối rối

Sự cố của vị khách 70 tuổi ở sân bay khiến cả đoàn bối rối

Hướng dẫn viên sinh năm 1990 cho biết, trước chuyến đi, mọi người đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng nhưng khi chiếc ca nô di chuyển được 10 phút thì một thành viên trong đoàn gặp sự cố đáng tiếc …

Nhật Linh